thông báo Cường Đô La có bạn gái mới là mỹ nhân "vạn người mê" Hạ Vi đã khiến công chúng khôn xiết tò mò. Chỉ sau một đêm, Hạ Vi trở nên từ khóa quãng hot nhất trên mạng xã hội, giờ đây mọi hoạt động của cô vô cùng được báo chí lẫn dư luận quan tâm.


Click để nghe Playlist Hot: nhac san


Hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng nhưng những hình ảnh nhà buôn Quốc Cường nắm tay Hạ Vi tình cảm trên phố khiến nhiều người tin rằng cả hai đã là một vài. giao thông với Hạ Vi lẫn Quốc Cường, cả hai đều khước từ chia sẻ, tuy nhiên không phải phủ nhận hay khẳng định bất cứ điều gì.


Hạ Vi được cư dân mạng gùi danh hiệu mỹ nhân "vạn người mê".
Một người bạn thân của nữ diễn viên Tấm Cám tiết lậu, Hạ Vi và thương lái Quốc Cường mới yêu nhau trong quãng thời gian cô đóng phim Tấm Cám. Nhiều ngày qua, mỹ nhân sinh năm 1993 vẫn chưa quen với việc được truyền thông chú ý và theo dõi, cô thậm chí còn sợ hãi khi đời tư bị đào bới quá nhiều.


Tải bài hát: nghe nhac mien phi


Mới đây, Cường Đô La lẫn Hạ Vi đã đăng tải một hình ảnh trên mạng san sớt hình ảnh lớn nhất hiện instagram. doanh nhân Quốc Cường chú thích: "Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Sau đó Hạ Vi cũng đăng và san sẻ: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).
Quay trở lại với nghi án hò hẹn. Khi những hình ảnh nắm tay nhau công khai đi trên đường của Hạ Vi và Cường Đô La được tung ra, nhiều người đã kiên cố gần như 100% tin đồn hò hẹn này là thật, dù người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận. Nhưng liệu trước khi bị tung tin đồn hẹn hò với Cường Đô La, người đẹp này đã từng dính những nghi án hẹn hò nào khác nữa? Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc khá thân tình giữa Hạ Vi và một người đàn ông có tên P.T.A. Trong ảnh, có thể thấy cả hai rất vui vẻ với nhau. Hạ Vi còn tình cảm ghé môi hôn nhẹ lên mặt người đàn ông ấy. Bức ảnh được P.T.A đăng lên trang cá nhân cùng dòng caption khá dễ thương: "Ghét cái mặt" Nghi án thứ hai có can dự đến một gương mặt khá quen thuộc trong giới hot teen, đó là Bê Trần. Còn nhớ cách đây không lâu, Hạ Vi từng tiết lộ cô rất mê các anh chàng đẹp trai, đặc biệt là những chàng trai có ngoại hình long lanh như Hàn Quốc. có nhẽ đó là một trong những lý do dẫn đến nghi án hẹn hò này chăng? Nghi án này bắt đầu khi Bê Trần đăng một tấm ảnh đã qua chỉnh sửa lên Facebook và chú giải là: "người tình tôi đấy!". Khá nhiều fan đã thích tấm ảnh này, trong đó có cả Hạ Vi.Sau buổi mua sắm, Hạ Vi nhanh chóng lên taxi ra về. Hạ Vi từng du học Singapore. Cô khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh và được ví như "mỹ nữ vạn người mê" vì khuân mặt thư thái. Trang cá nhân chủ nghĩa của Hạ Vi có khoảng 71.000 lượt theo dõi. Hiện tại, cô lấn sân phim ảnh khi gánh vác vai Tấm trong dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Các phân đoạn của cô gần hoàn thành.

Nguồn:zing mp3