Nước Anh là quốc gia có nhiều những điều ngạc nhiên khiến bạn vô cùng bất ngờ khi đặt chân đến. Mua ve may bay di Anh gia re đế du lịch đến quốc gia sương mù và trải nghiệm những bất ngờ thú vị về cuộc sống ban đêm đầy sôi động của quốc gia này.
Nước Anh với những tòa nhà nguy nga, những biển hiệu quảng cáo lớn, vào ban đêm khi những ánh đèn led bật sáng, tất cả đều lung linh với những màu sắc huyền ảo, tất cả đêu vô cùng quyến rũ bất ngờ.


Không cần phải tô vẽ thêm về những trải nghiệm buổi tối ở London. Tự thân nó cũng đã rất nổi tiếng với các chương trình biểu diện nghệ thuật. Và lẽ dĩ nhiên, cái giá của đêm London cũng không hề rẻ. Dĩ nhiên, cũng có rất nhiều cách để tận hưởng đêm tối ở đây với giá vô cùng thoải mái. Nếu tìm hiểu, bạn có thể biết được Ngân hàng Phương Nam của nhà hát Quốc gia luôn tài trợ chương trình Travelex hàng năm. Trong đó có 95.000 vé được bán với mức giá hấp dẫn là 12 bảng. Hay như Nhà hát Royal Court ở đại lộ Sloane có vé giá 10 bảng vào mỗi thứ hai. Bạn chỉ việc ghé qua website của họ vào lúc 09 giờ sáng và đặt trước vé cho chương trình đêm hôm đó là được.

Dưới 10 bảng bạn có thể tham gia tour Jack the Ripper Walking (xuất phát từ trạm Tower Hill Tube mỗi tối lúc 19 giờ). Bạn cũng có thể ghé đến rạp Prince Charles ở đại lộ Leicester để tận hưởng một buổi chiếu phim lúc chiều tối muộn với mức giá hợp lý 8 bảng cho khách thường và 4 bảng cho thành viên.

Bên cạnh đó, rất nhiều quán bar ở London có giá thức uống khá rẻ:


– Slim Jim’s Liquor Store trên đường Upper, gần Angel Tube là điểm nên đến đầu tiên. Với những bản nhạc rock đậm chất Mỹ sôi động, những bản rock’n roll được chơi đầy bản năng, Slim Jim’s giúp bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống của một thành phố hiện đại.

Thời gian tốt nhất để đến Slim Jim’s: Từ 17h – 19h hàng ngày trừ ngày thứ 7). Nếu bạn là một cô gái trẻ và có can đảm tháo chiếc áo ngực đang mặc ra, bạn sẽ được phục vụ một món đồ uống miễn phí.


– Quán The Drunken Monkey ở quận Shoreditch cũng có chương trình giờ vàng từ 17h – 19h cuối tuần (riêng thứ 7 là từ 12h – 22h) với những ly cooktail dưới 5 bảng và một loạt các món ăn nhẹ.

Anh là một địa điểm mà bất kỳ một ai cũng khao khát được một lần đến tham quan và khám phá. Để có một chuyến đi du lịch thật tiết kiệm bạn hãy mua vé may bay đi Anh hoặc ve may bay di London tại phong ve Aeroflot Ha noi của chúng tôi. Đại lý chúng tôi luôn cam kết là đại lý bán vé máy bay rẻ nhất và đang được quý khách tin tưởng và đồng hành trong suốt những năm qua. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Hà Nội:
1. 95G – Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội: 04.3747.4848
2. 8/16 – Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội: 04.3831.0888
Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh:
1. 55Bis – Huỳnh Thúc Kháng – NCT – Quận 1 – Tp.HCM: 08.3920.5999