Khi mua ve may bay di Ha Noi bạn nhớ hãy thưởng thức các món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn tại nơi đây.Vậy hãy tìm hiểu các món ăn mới lạ và độc đáo nhất của người dân Hà Thành ngay bây giờ.

Bánh giò


Chiếc bánh giò nóng hổi với lớp bột gạo thơm, các nguyên liệu đơn giảnmộc nhĩ, ăn đến đâu biết đến đấy là món quà chiều quen thuộc của người Hà Nội và được mọi người yêu thích. Thế nên chẳng có gì làm lạ khi sau chuyến du lịch, nhiều người phải tranh thủ tìm đến hàng bánh giò quen thương thức món ăn hấp dẫn này.

Nộm bò khô

Nộm bò khô là món ăn hấp dẫn từ những sợi đu đủ xanh cà rốt ăn giòn sần sật ăn kèm nước chấm chua ngọt và thêm ít ớt tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn. Điểm nhấn của đĩa nộm là những miếng bò khô dai cay, miếng lá lách bùi béo hay một vài miếng gân các nguyên liệu hòa quện vào nhau tạo lên món ăn hấp dẫn.

Bún chả



Món ngon Hà Nội này đã gây nghiện cho không biết bao người nhờ những miếng thịt ngon được tẩm ướp nướng trên than hoa khi ăn thì ăn kèm với loại nước chấm vô cùng đặc biệt. Ngay cả những người chăm đi, sành miệng cũng phải thừa nhận bún chả Hà Nội có một hương vị rất riêng mà không nơi nào khác trên Việt Nam có được.

Cháo sườn


Cháo sườn được coi là một trong những món quà của người Hà Nội ,cháo sườn nhưng món cháo này gần như chẳng có miếng sườn nào mà chỉ là chút cháo nấu từ gạo xay mịn nấu cùng nước xương, nấu lên lỏng và sánh như bột kiến món ăn vô cùng hấp dẫn. Ấy thế nhưng với rất nhiều người, những thìa cháo sánh mịn một vài cái quẩy cắt nhỏ lại là món ngon vô cùng hợp cho cả bữa sáng lẫn lót dạ buổi chiều.

Cháo trai

Cháo trai cũng là một món ăn dân dã được rất nhiều người yêu thích, nhất là vào những ngày lạnh. Có cách nấu tương tự như cháo sườn, chỉ khác rằng nguyên liệu chính của món cháo này được làm từ trai tạo nên hương vị riêng cho món ăn. Bát cháo trai với những miếng trai xào, quẩy giòn cắt nhỏ, thêm cắt, tiêu, ớt đủ khiến những người mê quà vặt chỉ nghe đến thôi cũng thấy thèm.

Phở cuốn

Nếu phở là món ăn nơi nào cũng có thì phở cuốn lại là đặc sản riêng có của Hà Nội. Tấm bánh phở vuông cuộn lấy thịt bò xào hấp dân, các loại rau thơm chấm với nước chấm chua ngọt có dưa góp giòn giòn tạo nên một món ăn chơi lạ miệng thu hút nhiều thực khách. Chỉ cần khoảng 3 đến 5 cuốn là bạn đã có một bữa xế ấm bụng và ngon lành.

Nem chua rán, nem chua nướng

Nem chua nướng hay nem chua rán lại là quà vặt đặc trưng chỉ có ở Hà Nội mới có hấp dẫn nhiều người đến thưởng thức. Nếu nem chua rán có bị béo, lớp vỏ vàng giòn thì nem chua nướng lại có màu hồng của thịt tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn và thú vị.Ngày này, hai món nem này có bán ở rất nhiều hàng quán mỗi quán lại đem đến một hương vị riêng.

Kem xôi


Những hạt xôi thơm lừng mùi lá nếp dẻo quẹo khi kết hợp cùng những viên kem ngọt tạo nên món kem xôi nổi tiếng của Hà Nội món ăn này rất hấp dẫn. Múc một thìa kem nhỏ kèm với chút xôi, đưa lên miệng nhai kỹ, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, bùi của gạo hòa quyện cùng vị ngọt, thơm, lạnh của kem tan kiến ai cũng muốn ăn thêm.

Tào phớ thập cẩm


Tào phớ thập cẩm chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành món giải nhiệt được ưa thích trong mùa nóng, đặc biệt là đối với những người trẻ thích nếm những món mới. Nếu ở các gánh hàng rong, bạn chỉ có thể thưởng thức tào phớ nước đường thoảng mùi hoa nhài, thì ở đây bạn có thể nếm thử tào phớ cốt dừa, khúc bạch hay tào phớ thập cẩm rất đa dạng và thú vị.

Nước mía trân châu


Là món đồ uống dân dã, phổ biến, nước mía thì đâu mà chẳng có, nhưng nếu nói về nước mía trân châu thì có lẽ chỉ Hà Nội mới có nguyên một dãy phố bán. Thành phần của nước mía trân châu gồm nước mía, dừa tươi tạo thành một món đồ uống lạ miệng lại có thể nhâm nhi, ăn chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ngoài ra bạn có thể đặt ve may bay di Ho Chi Minh để thưởng thức các món cũng không kém phần hấp dẫn.Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến các hãng Vietjet Air Ha Noi gần nhất hoặc liên lạc đến đường dây nóng của chúng tôi.

PHÒNG VÉ VIETJET AIR TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ 1:95G - Lý Nam Đế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội. (04) 3747 4848
Địa chỉ 2:số 8 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng - Q Ba Đình - Hà Nội . (04) 3831 0888

PHÒNG VÉ VIETJET AIR TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ:55 Bis - Nguyễn Trãi, P - Nguyễn Cư Trinh, Q 1, TP HCM (08) 3920 5999​