Mỗi dịp nghỉ lễ bạn sẽ phân vân không biết nên đi đâu vừa đẹp vừa độc lại thú vị nữa, Chúng tôi xin gợi ý với bạn về du lịch Huế với những cảnh đẹp hấp dẫn như bãi biển Lăng Cô, biển Thuận An, hay lăng Khải Định, Lăng Tự Đức... Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Huế nhé với dịch vụ taxi noi bai giá rẻ nhất.

1. Bãi Biển Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô hiền hòa, nguyên sơ với một dải cát trắng mịn, mặt nước biển xanh trong, được bình chọn là vịnh đẹp nhất thế giới. Ở đây có resort Lăng Cô nằm sát biển với phong cảnh yên bình tĩnh lặng, thich hợp cho du khách thích rời xa chốn thành thị một địa điểm đẹp của du lịch Huế.

2. Bãi Biển Thuận An

Thuận An là nơi thu hút rất đông người dân xứ Huế về hóng mát và tắm biển vào dịp hè. Thời kỳ tấp nập nhất ở đây thường kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 lúc tiết trời nóng bức nhất. Ngoài ra du khách đến du lịch Huế có thể đến tham quan miếu Thái Dương ở gần đó với sự tích nữ thần Thái Dương được dân làng hết sức sùng bái, hoặc thăm miếu Âm Linh thờ thần cá voi, con vật linh thiêng của dân miền biển.

3. Chùa Thiên Mụ

Địa chỉ: Đồi Hà Khê, 148 Nguyễn Phúc Nguyên, P. Hương Long, Tp. Huế, T. Thừa Thiên Huế

Chùa có tầm nhìn nhìn xuống sông Hương lãng mạn, yên bình. Du khách đến du lịch Huế có thể book tàu đi trên sông Hương để tham quan chùa trong vòng 2h. Chùa cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, xã Hương Long, đi thẳng đường chính Kim Long là tới.

4. Sông Hương

Sông Hương như một dải lụa hiền hoà miên man chảy rồi như một người dẫn đường xuôi dòng nước đưa du khách đến miệt vườn Vỹ Dạ với vườn hoa thảm cỏ xanh mướt, ngược lên Thiên Mụ để thả mình theo tiếng chuông chùa văng vẳng, rồi đột ngột rẽ vào sông Bạch Yến tới bến Huyền Không để phiêu diêu cùng với gió mây, với thế giới của hoa trơm trái ngọt và thiền giữa một không gian cổ kính… Nhắc đến du lịch Huế thì không ai là không nhớ đến vẻ đẹp sông Hương.

5. Phá Tam Giang

Nổi tiếng là vùng đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á, cách thành phố Huế khoảng 12 km, phá Tam Giang thuộc địa phận ba huyện Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, vắng lặng khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều trầm trồ bởi vẻ đẹp khó cưỡng. Du khách ghé thăm phá Tam Giang đều không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc bình minh, bởi lúc này trên con thuyền nhỏ lướt nhẹ trên đầm bạn sẽ như hòa lẫn vào khung cảnh nên thơ, để cảm nhận một vẻ đẹp đã đi vào thơ, ca, nhạc, họa.