Chi tiết Kakashi Hatake trong bộ truyện tranh Naruto

Trong truyen tranh thì Kakashi là một shinobi phù hợp và tương đối cao, với mái tóc bạc có gai nhọn và đôi mắt màu xám đen. Vì nhiệm vụ Jonin đầu tiên của mình, ông thu được một vết sẹo nhỏ chạy dọc trên mắt trái của mình (mà đã sớm bị thay thế bởi một Sharingan).Trong truyện tranh thì Trong khi chưa biết lý do tại sao, từ thời thơ ấu, Kakashi đã đeo một mặt nạ trên mũi và thấp hơn một nửa khuôn mặt của mình. Ông được tiết lộ, tuy nhiên, để có một hàm-line hẹp với một dấu vẻ đẹp dưới góc trái của miệng mình.Trong Naruto Ông cũng được coi là rất đẹp trai, nhìn từ Teuchi và Ayame của phản ứng đối với khuôn mặt của mình. Chiyo một lần nhầm Kakashi cho cha mình, người mà ông rất giống, mặc dù hầu hết các khuôn mặt của mình bị che khuất. Trong truyện tranh thì tính cách của Kakashi cũng được nhấn mạnh bởi biểu hiện của ông thường lười biếng, phong cách lạnh lùng, giọng nói thoải mái, và thái độ tối giản. Trong những tình huống nghiêm trọng, tuy nhiên, ông cho thấy có một cái nhìn rất nghiêm khắc và dữ dội.

Đọc full bộ truyện tranh naruto tiếng Việt tại đây : Naruto

Trong truyện tranh thì Như một đứa trẻ, Kakashi đã mặc một bộ trang phục màu đen đơn giản. Ông cũng mặc một chiếc khăn với một thiết kế đơn giản chạy dọc theo chiều dài của nó vào lễ khai giảng, [64] mà sau này ông sẽ trao đổi ra cho một đồng bằng, một màu xanh lá cây. Trong Naruto Như một genin, ông mặc một bộ trang phục màu đen đơn giản cùng với một mở phía trước tạp dề quanh eo của mình và áo giáp lưới đánh cá xung quanh mắt cá chân của mình.Trong truyện tranh thì Trong nhiệm vụ đầu tiên của ông là một Jonin, ông mặc một T-shirt màu đen với các sọc trắng ở giữa của tay áo. Trên cánh tay của mình, ông mặc áo đen với bảo vệ cánh tay kim loại trên chúng. Ông cũng đã có dây đai da xung quanh lưng và ngực của mình, và White Light Chakra Sabre của gia đình ông đã được giữ trong một hộ nhỏ ở giữa lưng. Ông cũng mặc quần tương tự như những người anh mặc ngày hôm nay.Trong truyện tranh thì Ông xuất hiện để mặc cùng một kiểu trang phục như một đứa trẻ (như đã thấy trong một đoạn hồi tưởng). Tuy nhiên, trong một hồi tưởng khác ông được thể hiện mặc một chiếc áo sơ mi không tay màu đen tương tự như một đôi khi anh mặc như một người trưởng thành, có lẽ để mặc giản dị. Sau khi nhận được Sharingan của mình, Kakashi sẽ nghiêng bảo vệ trán của mình sang bên trái, đắp lên mắt cho đến khi ông đã sẵn sàng để sử dụng nó.Trong Naruto Là một thiếu niên, ông mặc một bộ đồ màu đen cơ thể với một biến thể của các biến thể trong thời chiến của pháo phòng không của Konoha áo khoác trước khi Cửu Vĩ tấn công Konoha.

Trong truyện tranh thì Là một Anbu, Kakashi mặc đồng phục tiêu chuẩn, trong đó bao gồm một bộ đồ màu xanh đơn giản với một chiếc áo khoác màu xám Flack, đeo lên dép, và các lính canh cánh tay. Cùng với điều này, ông mặc mạ găng tay mà đi tất cả các con đường lên đến cánh tay của mình với một băng quấn quanh một trong những quyền. Ông nắm giữ một thanh kiếm và mặt nạ của mình được thiết kế để giải giống với khuôn mặt của một con chó với những mảng màu đỏ và đen quanh mắt, mặt và miệng.Trong Naruto Ngoài ra, Kakashi có hình xăm Anbu trên vai trái của mình, và không đeo băng bảo vệ trán trong thời gian ở Anbu.Trong truyện tranh Naruto Trong anime, sau khi trở thành đội trưởng Anbu, anh cũng đôi khi mặc một chiếc áo choàng màu nâu trên đồng phục của mình.

Trong truyện tranh thì khi làm việc như là một phần của các lực lượng thường xuyên, Kakashi mặc các Jonin trang phục tiêu chuẩn: một chiếc áo khoác chống đạn Konoha, tối quần màu xanh và áo sơ mi dài tay với việc bổ sung mặc ngắn, găng tay ngón với các tấm kim loại trên trái tay. Ông cũng đeo một sợi dây chuyền chuỗi.Trong Naruto Trong Chiến tranh Thế giới Thứ tư Shinobi, Kakashi sẽ thay Konoha bảo vệ trán của ông cho rằng các lực lượng Đồng minh Shinobi.Trong truyện tranh thì Sau khi Sharingan của mình đã bị đánh cắp bởi Madara Uchiha, Naruto, sử dụng quyền lực, ông thu được từ Hagoromo Ōtsutsuki, phục hồi mắt trái gốc của Kakashi.

Hai năm sau khi Chiến tranh Thế giới Thứ tư Shinobi, Kakashi, nay là thứ sáu Hokage, đã hầu như không thay đổi về ngoại hình. Khi làm nhiệm vụ, anh mặc bảo vệ trán của anh chững lại, phơi bày cả hai mắt. Khởi động của ông bây giờ đạt đến bắp chân và áo khoác chống đạn của ông được thay đổi thành một ngực bảo vệ đơn giản mà đã cắt bớt-on miếng đệm vai với cổ áo cao và một dây đeo màu xanh đậm trên eo của mình với túi hình chữ nhật phía sau bên trái của lưng.Trong Naruto Trên mặt sau của bảo vệ ngực này, Kakashi có chữ kanji 六 火 (War có nghĩa là Sáu Fire) bằng văn bản theo chiều dọc.Trong truyện tranh thì Ngoài ra, ông mặc một chiếc băng đỏ với đỉnh Uzumaki trên bắp tay trái của mình. Đôi khi, Kakashi cũng sẽ mặc đồng phục Hokage chính thức: nón và haori truyền thống, cùng với một bộ kimono màu đỏ, chiều dài toàn, gắn bằng một khăn quàng màu trắng và một chiếc áo choàng màu trắng quanh vai. Trên mặt sau của áo choàng của mình, Kakashi có chữ kanji Sixth Hokage (六 代 目 火影, Rokudaime Hokage, War có nghĩa là: Thứ sáu cháy Shadow). Trong Naruto Văn bản theo chiều dọc.

Một thời gian sau khi bước xuống như Hokage, Kakashi mặc một biến thể màu xanh lá cây màu của bảo vệ ngực trước đây của mình, và dường như đã ngừng đeo băng bảo vệ trán. Ông giành được các nếp nhăn nhẹ dưới mắt, tăng thêm sự tương đồng của ông cha mình.

Đón xem full bộ truyện tranh Naruto tại website đọc truyện tranh Mangak.net nhé.