Tìm hiểu Nhân vật chó Bull trong Naruto - truyện tranh

Nếu truyen tranh online thì Bull (ブ ル, Buru) là một ninken và triệu tập cá nhân của Kakashi Hatake.

Trong truyện tranh online thì, một thời gian sau khi Bull và ninken khác được thực hiện một hợp đồng với Kakashi, họ hỗ trợ anh ta và tìm cho mình bỏ chạy Orochimaru. [1]

Đọc full bộ truyện tranh naruto tiếng Việt tại đây : Naruto

Befitting của tên của mình, ông là một, bulldog màu đen đáng sợ lớn mặc một cổ áo nhọn.Trong truyện tranh online thì Không giống như tất cả các thành viên khác của gói ninken Kakashi, Bull không xuất hiện để có khả năng nói. Tuy nhiên, ông và Pakkun dường như để có được cùng cũng đủ cho anh ta để cho phép sau này để đi xe trên đỉnh đầu. Khi so sánh, Bull là lớn nhất của ninken Kakashi.

Trong truyện tranh online thì Bull là summon lớn nhất trong gói ninken Kakashi. Ông có lông đen và đeo một chiếc vòng cổ đinh. Ông cũng mặc trang phục tiêu chuẩn của ninken Kakashi trong đó bao gồm một chiếc áo khoác màu xanh với dấu heno-heno-moheji và một bảo vệ Konoha trán đeo trên chân trái phía trước của mình.

Trong Naruto Bull sở hữu cao giác quan mà ông có thể sử dụng để theo dõi các mục tiêu của mình một cách dễ dàng.Trong truyện tranh online thì Ông cũng đã chứng minh khả năng theo dõi ngầm mục tiêu của mình thông qua việc sử dụng các Summoning: Thổ độn: Theo dõi Fang Kỹ thuật cũng như tổ chức một mục tiêu xuống, cho phép Kakashi tấn công chúng một cách tự do. Ông cũng đã có tinh thần đồng đội đặc biệt với phần còn lại của gói của mình, có thể phát triển và sử dụng hiệu quả một số cuộc tấn công, và sự hình thành phòng thủ trong trận chiến đó tận dụng các khả năng cơ động và chân tay mạnh mẽ.

Prologue - Land of Waves
Kakashi kêu gọi Bull và các gói ninken để theo dõi và nắm bắt được missing-nin Zabuza Momochi. Họ quản lý để cắn vào missing-nin và pin anh tại chỗ. Điều này cho phép Kakashi để sử dụng Lightning Cutter mà không sợ một cuộc tấn công.

Sasuke Phục hồi Sứ mệnh
Trong truyện tranh online thì Một thời gian ngắn sau đó, Bull và ninken đồng nghiệp của mình sẽ được kêu gọi bởi Kakashi để theo dõi Naruto Uzumaki và nhóm của ông đã đi tắt trong việc theo đuổi của Sasuke Uchiha.

Hỗ trợ làng Cát Sứ mệnh
Trong Naruto, ông cùng với các ninken khác đã được triệu tập bởi Kakashi để điều tra Village Takumi.

Kazekage Rescue Mission
Vào lúc bắt đầu của Phần II, Bull và các gói ninken được kêu gọi để theo dõi các thành viên Akatsuki Sasori sử dụng một phần nhỏ của quần áo của mình.

Itachi Pursuit Sứ mệnh
Vài tuần sau, Kakashi triệu tập các gói để giúp theo dõi Itachi Uchiha.Trong truyện tranh online thì Bull đã hợp tác với Naruto, Hinata, và Yamato. Trong tìm kiếm của họ, họ gặp phải Kabuto Yakushi, người vừa được tích hợp các tế bào của Orochimaru vào cơ thể của mình.

Thiên đường sống trên một chiếc thuyền
Bài chi tiết: Paradise sống trên một chiếc thuyền

Kakashi Hiden: Lightning trong Icy Sky
Trong truyện tranh online thì Bài chi tiết: Kakashi Hiden: Lightning trong Icy Sky
Bull làm cho một xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết này.

Trong Media khác
Phim
Road to Ninja: Naruto the Movie
Bài chi tiết: Road to Ninja: Naruto the Movie

Đón xem full bộ truyện tranh Naruto tại website đọc truyện tranh Mangak.net nhé.