Chào bác sĩ! Hiện tại em có dự định nâng vòng 1 để vòng 1 được đầy đặn hơn vì vòng 1 em khá nhỏ. Em nghe nói nâng vòng 1 là phương pháp hiện đại, an toàn được nhiều người lựa chọn. Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng vòng 1 bao lâu thì lành, có thể đi làm bình thường ngay không vì em không có nhiều thời gian cho lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!

>>> Xem thêm: nang nguc o dau dep

>>> Xem thêm: https://nangngucyline.com/

>>> Xem thêm: nang nguc nano chip

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm Mỹ. Rất nhiều phụ nữ đã tìm đến phương pháp nâng vòng 1 để ngày càng tự tin và quyến rũ hơn, thay vì chọn những giải pháp tốn nhiều thời gian nhưng không hiệu quả. Với thắc mắc của bạn, bác sĩ Bệnh viện Thẩm Mỹ sẽ giải đáp cho bạn như sau:

Hiện nay, thẩm mỹ nâng vòng 1 được thực hiện với kỹ thuật tiên tiến nên mang lại những ưu điểm vượt trội trong làm đẹp như:

- Cho thẩm mỹ cao với khuôn vòng 1 đẹp tự nhiên, mềm mại và cân đối hai bên.
- Thực hiện an toàn, không lo ảnh hưởng đến chức năng của bầu vòng 1, không lo mất cảm giác.
- Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài bởi chất liệu túi vòng 1 hiện nay được cải tiến an toàn và có độ bền cao, không gây biến chứng dù sử dụng trong thời gian lâu dài.

Một trong những ưu điểm của công nghệ thẩm mỹ nâng vòng 1 hiện đại là bạn không phải quá lo lắng nâng ngực bao lâu thì lành bởi thời gian lành thương nhanh chóng hơn so với kỹ thuật cũ. Công nghệ này được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy , đường bóc tách chuẩn xác, hạn chế xâm lấn, nhờ vậy, sưng đau ít hơn. Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài được thực hiện nhanh và đơn giản chỉ mất khoảng 1 - 2 giờ. Bạn cũng chỉ cần ở lại bệnh viện theo dõi 1 đêm với chế độ chăm sóc đặc biệt. Phương pháp này hạn chế tối đa thương tổn, xâm lấn với đường rạch nhỏ nên thời gian phục hồi rất nhanh chóng.

Thông thường, sau khi thực hiện nâng vòng 1, khách hàng sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày và khoảng sau 3 tuần đến 1 tháng thì vùng vòng 1 đã ổn định và hồi phục. Như vậy, 7 ngày sau phẫu thuật là bạn đã có thể đi làm lại bình thường.

Thời gian lành của phẫu thuật nâng vòng 1 còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của từng người, trình độ chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật, sự chăm sóc sau khi nâng vòng 1… Nếu thực hiện phẫu thuật tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và được sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại thì ca phẫu thuật của bạn không chỉ đạt được tính thẩm mỹ cao mà còn rất an toàn và giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật.