Nếu chị em là những người đủ tiêu chuẩn để có thể thẩm mỹ nâng vòng 1 chị em cần tìm hiểu những điều cơ bản sau để chuẩn bị để sức khỏe trước khi nâng vòng 1.

>>> Xem thêm: nang nguc chay xe

>>> Xem thêm: nang nguc noi soi

>>> Xem thêm: nâng ngực nội soi

Đầu tiên chị em nên uống nhiều nước vì sẽ giúp chị em tránh được cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, cần chú ý là nên kiêng đồ uống có ga trước 24h khi phẫu thuật.

Thứ 2 chị em nên ăn nhẹ trước khi phẫu thuật vì đói bụng là nguyên nhân dẫn đến đường huyết và huyết áp hạ, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật nâng vòng 1, đây cũng là nguyên nhân khiến chị em dễ bị nôn và buồn nôn hơn. Do đó, trước khi phẫu thuật khoảng 6 tiếng chị em nên ăn điểm tâm nhẹ, có thể là một chiếc bánh mỳ, một ly sữa nóng...

Thứ ba chị em nên lưu ý khi sử dụng các loại thuốc. Nếu chị em đang dùng thuốc kháng sinh, vitamin, thuốc giảm đau, hay các loại thảo dược thì nên ngưng lại trước hai tuần phẫu thuật nâng vòng 1. Hoặc chị em cần phải hỏi ý kiến bác sĩ kỹ lưỡng về vấn đề có nên tiếp tục dùng những loại thuốc này hay không? Bởi có nhiều loại thuốc cũng như vitamin có thể khiến cho thành mạch máu bị mỏng đi, gây nguy hiểm đến chị em trong quá trình phẫu thuật.

Thứ tư chị em nên ngừng sử dụng các loại hóa chất như mỹ phẩm, sữa tắm, nước hoa vì các hóa chất này có thể tương tác với một số loại máy móc trong phòng phẫu thuật.