Top 10 sữa tăng chiều cao cho bé được tin dùng nhất
Nhiều phụ huynh đang gặp vấn đề với việc tìm kiếm sữa tăng chiều cao cho bé? Sản phẩm có thật sự thúc đẩy chiều cao tăng trưởng tốt hơn không? Những loại sữa nào giúp phát triển chiều cao tốt nhất cho bé hiện nay? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Thực hư về tác dụng của sữa uống tăng chiều cao
sua aptamil anh so 1

Nhiều bậc phụ huynh Việt đang đau đầu tìm cách tăng chiều cao cho trẻ. Và sữa hỗ trợ tăng chiều cao là một trong những lựa chọn phổ biến nhất ngày nay. Tuy nhiên, liệu đây có phải một lựa chọn an toàn & hiệu quả đối với sự tăng trưởng của trẻ?

Sự tăng trưởng chiều cao cần sự khoáng hóa và canxi đóng vai trò cực lỳ quan trọng trong quá trình này. Thực tế là, các thực phẩm khó cung cấp đủ canxi cho sự phát triển của bé quan các giai đoạn.

Lúc này, các loại sữa tăng chiều cao cho bé sẽ phát huy sức mạnh bổ sung canxi cho sự phát triển. Sữa uống tăng chiều cao còn có thể cung cấp protein, các vitamin & khoáng chất cần thiết.

Về bản chất, sữa tăng chiều cao cho trẻ là một loại thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng. Sự tăng trưởng chiều cao còn phụ thuộc vào: Yếu tố di truyền, chế độ dinh dưỡng, sự vận động, cung cấp đủ lượng nước và ngủ đủ giấc.

>>> Xem thêm: sữa aptamil essensis số 1,sữa aptamil essensis số 2, sữa aptamil essensis số 3

2. Phương pháp chọn sữa giúp bé tăng chiều cao
Khi mua sữa, phụ huynh cần hiểu thể trạng của bé, rồi tùy theo nhu cầu và ngân sách mà lựa chọn. Trẻ ở độ tuổi khác nhau sẽ uống sữa tăng chiều cao với hàm lượng dinh dưỡng khác nhau.

Sản phẩm sẽ phát huy hết tiềm lực để trẻ cao lớn hơn. Tuy nhiên, cha mẹ cũng cần xem xét trẻ có cần kết hợp tăng chiều cao và tăng cân không. Nếu bé suy dinh dưỡng và cần tăng cân, cha mẹ nên chọn sữa nguyên kem, nhiều thành phần dinh dưỡng. Nếu trẻ thừa cân nên chọn sữa tách béo và ít đường hơn.

3. Top 10 sữa nào phát triển chiều cao tốt nhất cho bé?
Dưới đây tổng hợp đầy đủ 10 loại sữa được yêu thích trên thị trường Việt hiện nay. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích, giúp phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp với con.

Sữa Aptamil của Anh
sua aptamil anh lun (4)

Sản phẩm áp dụng công thức độc quyền Pronutra (+™) cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ. Sữa giúp kích thích quá trình hấp thụ canxi vào xương, cho con phát triển chiều cao tối đa.

Sữa aptamil anh được chia theo từng giai đoạn:

Aptamil anh số 1 : dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi
Aptamil anh số 2 : dành cho trẻ từ 6 tháng 12 tháng tuổi
Aptamil anh số 3: dành cho trẻ từ 12 tháng đến 24 tháng tuổi
Aptamil anh số 4: dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên
Đây là dòng sữa tốt nhất trong các loại sữa được hầu hết các mẹ ở Việt Nam nói chung và trên toàn thế giới luôn lựa chọn đầu tư cho con.

>>> Xem thêm: Sữa Aptamil Anh Có Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ

Sữa Hikid của ILDONG Hàn Quốc
Sản phẩm có công thức dinh dưỡng chuyên biệt mang tới nguồn dinh dưỡngcho sự phát triển toàn diện. Đây là dòng sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi đến 9 tuổi đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.

Sữa Kid power của Lotte Foods Hàn Quốc
Sữa nào tăng chiều cao sử dụng 100% nguồn nguyên liệu hữu cơ loại A? Kid power được lấy nguyên liệu từ bò sữa không sử dụng chất kháng sinh trong tất cả các khâu.

Sữa phát triển chiều cao cho bé 1 tuổi Morinaga Nhật Bản
phu nu mang thai co nen tiem vac xin (4)

Nhiều mẹ phân vân khi không biết trẻ 3 tuổi uống sữa gì để tăng chiều cao?. Sữa morinaga sử dụng đạm whey cô đặc nên rất dễ dàng hòa tan, tiêu hóa và hấp thụ. Nó hỡ trợ việc chuyển hóa dinh dưỡng trong bé, cải thiện tình trạng lười ăn, biếng ăn và suy dinh dưỡng.

Sữa tăng chiều cao Milo của Nestle Úc
Đây là dòng sữa phổ thông được các mẹ dùng cho bé lớn từ 6 tuổi. Sản phẩm được chiết xuất từ công thức ACTIV-Go kết hợp với các nguyên liệu sạch như mầm lúa mạch.

Vì vậy, mẹ có thể yên tâm bổ sung dinh dưỡng, giúp con cao lớn và khỏe mạnh.

Sữa Kidtaller của Eneright Việt Nam
Với công thức chuyên biệt và nguyên liệu nhập khẩu từ NewZealand giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội. Sản phẩm có hàm lượng canxi, vitamin D3, Vitamin K2 đáp ứng khuyến cáo của WHO về dinh dưỡng.

Sữa Vitagrow của VitaDairy Việt Nam
phu nu mang thai co nen tiem vac xin (5)

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức đặc chế từ Singapore và nguyên liệu từ New Zealand. Mỗi ly sữa Vitagrow 200ml có chứa 220mg canxi giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh.

Sữa dielac grow của Vinamilk Việt Nam
Sữa đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về khả năng đáp ứng dinh dưỡng cho con. Sản phẩm phù hợp cho các bé từ 2-10 tuổi phát triển toàn diện và sở hữu chiều cao vượt trội.

Sữa Nuvita Grow của Nutifood Việt Nam
phu nu mang thai co nen tiem vac xin (6)

Thành phần chính trong sữa có chứa: Ca, Vitamin D3 và P giúp cân đối tạo điều kiện cho con phát triển chiều cao vượt trội. Đặc biệt, thành phần canxi dạng nano canxi có cấu trúc phân tử siêu nhỏ dễ dàng dung nạp vào cơ thể.

Sữa tăng chiều cao Pediasure của Abbott Hoa Kỳ
Với gồm 35 loại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của bé. Sữa Pediasure bổ sung Vitamin D3, Canxi, Photpho giúp nuôi dưỡng hệ răng, xương chắc khỏe từ bên trong.

Sữa tăng chiều cao sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của trẻ. Tuy nhiên, lạm dụng sữa mà bỏ qua các thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày không phải là lựa chọn tốt. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ đem lại lợi ích cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm mua sữa.

>>> Xem thêm: Đánh Giá Sữa Aptamil Anh Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?