Bàn thờ được đặt tại khu phụng dưỡng, đây là nơi để con cháu thanh minh lòng thành kính với tổ tông. Không chỉ vậy, nó còn là nơi mà người sống giãi tỏ tâm nguyện của mình. Vì thế bàn thờ là một vật mang ý nghĩa và giá trị phong thủy lớn to. Vậy chọn kích thước bàn thờ treo tường thế nào để mang tới bình an, tài lộc cho gia đình?
Chọn kích thước bàn độc theo chuẩn lỗ ban phong thủy và hướng để cầu mong điều tốt lành

>>>: https://banthonamhai.com/blogs/news/kich-thuoc-ban-tho-treo
Chọn kích thước bàn độc theo chuẩn lỗ ban phong thủy để cầu mong điều rẻ lành
1 trong các phương pháp để chọn bàn độc chính là xem xét kích thước của bàn thờ có phải là số đo chuẩn lỗ ban hay không.
Thước lỗ ban là gì?
Thước lỗ ban là một loại thước đo được đặt tên theo 1 người thợ mộc tại nước Lỗ. Theo kể lại thì thời điểm ông sống có thể là khoảng thời kì từ 770 tới 476 TCN. tăm tiếng của ông trong ngành nghề mộc khi đó có thể sánh với Hoa Đà trong ngành nghề Y. Lý do là bởi mọi Công trình được ông vun đắp, gia chủ đều làm cho ăn phát đạt, may mắn.
ì vậy, Ngày nay, để chọn bàn độc đem lại ý nghĩa phải chăng lành, người ta phải đo kích thước bàn độc theo chuẩn lỗ ban. Thước lỗ ban là công cụ có chiều dài là 38.8 cm hoặc 39 cm. Trên thước có chia ra khiến cho 10 cung phong thủy khác nhau. đó là: Định, Hại, Vượng, Khổ, Nghĩa, Quan, Tử, Hưng, Thất, Tài. những cung rẻ đem đến các điều may may, tốt lành thì được đánh dấu đỏ. Còn những cung xấu thì được in màu đen.
1 số kích thước bàn thờ treo tường chuẩn lỗ ban
Như đã nhắc, kích thước bàn độc treo tường có tác động tới tài vượng, công danh của gia chủ. Bên cạnh đó, kích thước đặt bàn độc treo tường còn phải đạt ý nghĩa về thẩm mỹ. Việc chọn kích thước bàn thờ cần tạo ra sự kết hợp về bố cục kiến trúc với căn phòng. Giới thiệu cho bạn một số gợi ý về kích thước lỗ ban bàn thờ treo tường thông dụng:
  • bàn độc có kích thước sâu 480×rộng 810mm có ý nghĩa về Hỷ Sự và Tài Vượng. dòng bàn độc này sẽ mang đến điềm thấp lành về tài bạc và nhân duyên cho gia chủ.


Kích thước bàn thờ treo tường có ảnh hưởng đến tài vượng, công danh của gia chủ
  • Với kích thước 610× 1070 mm, bàn độc sẽ có phong thủy phải chăng về tài lộc và tuyến đường con mẫu.
  • bàn độc có kích thước sâu 480 mm ×rộng 880mm mang đến ý nghĩa về Hỷ Sự và Tiến bảo.
  • ví như gia chủ mong muốn được nhân đôi tài vượng, điều thấp về các con phố tiền bạc có thể chọn bàn độc có kích thước 495 × 950 mm. mẫu bàn thờ này phù hợp với các người khiến kinh tế, đầu tư, buôn bán.
  • Tuy nhiên, còn rộng rãi chiếc kích thước bàn thờ treo chung cư chuẩn phong thủy mà người mua có thể chọn lựa. 61×89 Cm là biểu tượng cho Tài Lộc và Phúc Lộc, ví như muốn tốt về Quý Tử và Lục Hợp thì kích thước 67 × 153cm là chọn lựa lý tưởng,… Chọn kích thước bàn độc treo tường theo tuổi để mang đến điềm rẻ lành, may mắn

Ngoài cách chọn tậu kích thước bàn thờ treo tường chuẩn lỗ ban, người ta còn chọn kích thước bàn thờ treo tường theo tuổi. Ngoài ra, cách này không quá thông dụng. Bởi lẽ tuổi tác không có ảnh hưởng quá phổ quát tới việc chọn kích thước bàn độc. Sự ảnh hưởng của tuổi tác có ý nghĩa lớn hơn đối với việc chọn hướng đặt bàn độc. đồng thời với việc chọn được kích thước bàn độc treo tường tuyệt vời, phong thủy phải chăng, gia chủ cần đặt bàn thờ theo một hướng rẻ nữa thì mới dễ dàng về công danh, sự nghiệp,…