ngày nay, việc những người sở hữu nắm giữ Nhà Và Đất mong muốn cải tạo lại quy hoạch ngôi nhà, đáp ứng Gia Công công năng và xuất sắc về tử vi ngày càng phổ cập.

trong số này, kỹ sư kiến trúc, Chuyên Viên phong thủy Hoàng Trà, Phó Viện trưởng Viện Lý học phương Đông chia sẻ kinh nghiệm lâu năm cải tạo quy hoạch kiến trúc, tử vi phong thủy mang lại biệt thự theo tuổi nam gia đình sinh năm 1957 Tây Tứ Trạch.

hiện nay, có tương đối nhiều dự án giao biệt thự đã hoàn thành bên phía ngoài, phần nhiều các gia đình về tiếp tục sửa lại theo nhằm sử dụng hợp với tình trạng gia chủ. không chỉ có vậy, là sửa mang lại hợp tử vi phong thủy. sau đây là quá trình thiết kế cải tạo căn biệt thự vào dự án Green Bay (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
bài viết liên quan : dự án Tây Đô Plaza Hậu Giang có điểm gì sức hút người mua ?

Bước 1: mang đến thực trạng, đo phía nhà và kiểm tra địa lý phong thủy trên thực địa, được phía nhà Tây Bắc 330 độ, ngôi nhà xuất hiện sơn Tỵ phía Hợi.

Đằng sau cũng như hai bên đều có nhà. trước mặt có hồ lớn của cả khu. Xét về vị trị và tử vi là một nhà đẹp theo 8 hướng, 24 sơn, 72 long.

Bước 2: kiểm tra kiến trúc thực trạng, nghiên cứu bản vẽ xây dựng và sự tốt xấu đi theo tử vi phong thủy.

cùng với công năng bản vẽ xây dựng hiện tại, cửa chính đi trong nhà xuất hiện 2 cánh, ở mặt Bạch Hổ, đi theo 8 phía thì trực thuộc phương vị Tây Bắc khi là sinh lực cùng với chủ ngôi nhà, xét theo 24 sơn thì nhà thuộc sơn phúc đức và cửa chính trực thuộc Sơn Vượng Tài. Còn cửa ngõ 4 cánh từ phòng tiếp khách mở ra hiên 3/4 tọa lạc phương vị Bắc khi là cung Họa hại theo Bát Trạch, lại thuộc sơn Ôn Hoàng vào 24 sơn. Xét theo 72 long thì cửa hai cánh mặt Bạch Hổ nhưng vẫn vượng hơn cửa ngõ 4 cánh. như thế, với tử vi phong thủy của gia đình ở căn nhà này, cửa ngõ trong nhà mặt Bạch Hổ khẳng định giỏi rộng bên Thanh Long.

Từ tử vi của căn biệt thự này, đã bằng chứng, không cứ phải cửa vào ngôi nhà mặt Thanh Long là giỏi rộng mặt Bạch Hổ.

Từ hình 1, cửa chính đi trong nhà có một khoảng tiền phòng, rồi mang đến bầu không khí để tủ giầy, rồi vào ngôi nhà vệ sinh. dọn dẹp đặt ngay sát bên trước mặt thông cùng với cửa ngõ chính cũng như cửa không gian nhằm tủ giầy, biến thành xuất hiện 3 cửa ngõ thông nhau. Về tử vi phong thủy là chưa đẹp, bản vẽ xây dựng này cũng để cho không khí bị vụn. bên cạnh đó, tất cả người ngôi nhà và khách khi đi dọn dẹp và sắp xếp phải đi vòng ra sảnh, không gian sảnh lại nhỏ hẹp nên khá bất cập.

nhìn bao quát tầng 1, nhiều không khí phòng khách, nơi ăn, phòng bếp rộng rãi chưa vướng vấn đề gì, nhưng bầu không khí bếp rộng lớn rộng không khí đặt bàn ăn nên chưa bằng vận. căn nhà xuất hiện diện tích S rất rộng lớn, nhưng phòng khách lại không riêng tư, mọi người ra trong nhà đều băng qua giữa bộ bàn ghế khách hàng và kệ ti vi. ngoài ra, đằng sau vị trí đặt bếp khi là cửa ngõ sổ lớn nên bị thông khí, bếp không tồn tại như thế tựa, không đảm bảo đi theo tử vi.

ở tầng 1 cầu thang hiện tại đang được phát triển đi theo chiều ngược kim đồng hồ thời trang, đa số chúng ta mang lại rằng như vậy không cần là tốt. tuy nhiên, sự giỏi xấu của cầu thang không do chiều thuận hay nghịch chiều kim đồng hồ, mà quan trọng sống các bậc đầu tiên cũng như & dẫn khí lên tầng 2.

với kiểu dáng thiết kế thực trạng, nhà không có cửa hậu hoặc cửa ngõ hông nhằm đi trong khu bếp, bất kỳ phải thông qua phòng khách, nơi ăn, khá phiền phức trong những công việc hội họp và chưa phù hợp khi cần thoát hiểm.

ngoài 2 bước thân thuộc tại, kỹ sư kiến trúc Hoàng Trà ý kiến đề xuất có thêm bước thứ 3.

Bước 3: Xem phong thủy và bỏ ra phương án quy hoạch bản vẽ xây dựng mới mẻ.

vị trí sảnh, cửa chính và khu tiền phòng sẽ rất tốt đi theo phong thủy, nên được giữ nguyên cũng như tạo nên một tiền nơi rộng lớn là nơi đón khách, để tủ để giầy, mũ bảo hiểm, ô dù… (xem hình 2)

Từ không gian tiền nơi, mặt trái là bầu không khí phòng khách thoáng rộng và riêng tư, người ngôi nhà đi về chưa ảnh hưởng khi đang được tiếp khách hàng. phòng khách đc nới hết không gian hiên ở trước mặt, tạo góc nhìn gần cảnh đẹp phía bên ngoài rộng.

giày dép của chủ và khách đều để sống tiền phòng, không xẩy ra bụi bặm ra khắp nhà. cùng với diện tích S ngôi nhà rộng lớn, có 1 tầng hầm, nên bổ xung thang máy cạnh thang bộ. băng qua tiền khu vực khi là tiếp xúc ngay cùng với địa điểm thang bộ và thang máy, gọn mang đến việc di dời lên các tầng. Cầu thang bộ đã được sửa lại cùng với kích thước rộng lớn hơn, là 108 cm, khi là kích cỡ đẹp theo thước Lỗ Ban, lại được bứt phá nhằm thuận theo chiều kim đồng hồ đeo tay để giải tỏa những băn khoăn về hướng của cầu thang.

Từ địa điểm sảnh thang, vào khu vực ăn hay vào bếp hay khu lau chùi và vệ sinh sẽ thuận lợi cũng như không trở nên ông chồng chéo cánh công năng. Cả không gian tầng 1 chỉ cần một nơi dọn dẹp vệ sinh chung sống cuối căn nhà. Người từ phòng khách, nơi ăn, hay khu bếp xuất hiện đi dọn dẹp vệ sinh cũng không phiền phức.
bài viết liên quan : nên đầu tưdự án Tây Đô Plaza hay là không ?

không gian giữa bếp cũng như nơi dọn dẹp cũng được gọi là sảnh sau, có cửa ngõ xuất hiện sân sau, khi đi mua sắm đồ về hoàn toàn có thể đi lối này. trung tâm sân sau dùng dàn sắt, che mái kính cường lực che mưa, tạo thêm một khoảng sân tối ưu, gọn mang đến việc sử dụng khi nhà xuất hiện các bước.

trung tâm bếp nấu được ngăn riêng thành 1 phòng cũng như xuất hiện tập hợp giải quyết nhằm không xẩy ra tác động bởi mùi khi chế biến. khu vực ăn cũng có phong cách thiết kế lại vuông vắn, rộng thoải mái hơn nhà bếp. Giữa phòng tiếp khách cũng như phòng ăn được ngăn bởi kệ tivi khi là kệ rượu và trang trí.

Còn nơi cho người giúp việc đc chuyển xuống tầng hầm, đáp ứng diện tích rộng rãi cũng như không làm tác động không khí bản vẽ xây dựng tầng 1.