Nguồn cung khan hiếm, mặt bằng đất nền có giá cao đang là trở ngại lớn cho các chủ đầu tư và các doanh nghiệp bất động sản tại TPHCM. Sớm đề ra giải pháp cho doanh nghiệp, Địa Ốc Long Phát sở hữu nhiều đất nền vùng ven đã đi đầu và sớm trở thành thương hiệu trên thị trường đất nền trong những năm gần đây. Trong năm 2021, Công Ty Long Phát sẽ ngày càng chiếm ưu thế khi thị trường đất nền TP.HCM đang bão hòa.


Tính đến thời điểm hiện tại, không chỉ đất nền tại TP.HCM khan hiếm mà nguồn cung mới – thị trường đất nền vùng ven TPHCM cũng đang có xu hướng bão hòa. Cụ thể như Quận 9, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn… đã tăng giá từ 10-15% trong vòng 2-3 tháng tính từ thời điểm trước tết. Do đó, cùng một nền đất sẽ có nhiều người quan tâm đến, cho thấy tình trạng cạn nguồn cung đất nền tại khu ven Tp.HCM là thực tế đang diễn ra.

Trong năm 2021, theo dự báo của các chuyên gia, giá đất nền có thể tăng trung bình từ 15-20%/năm, và còn có xu hướng tăng cao hơn nữa, dao động từ khoảng 30-35%/năm. Theo tình trạng này, trong những năm tới, đất nền vùng ven sẽ là lối thoát của các doanh nghiệp bất động sản. Địa Ốc Long Phát hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho nhiều quý khách hàng khi nắm trong tay nhiều dự án có vị trí đắc địa.

Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2021được xem là năm đầu tiên trong cuộc khủng hoảng 10 năm trên thị trường bất động sản vì nguồn cung đất nền khan hiếm. Kéo theo đó, các doanh nghiệp bất động sản buộc phải tìm cho mình một lối thoát mà thị trường đất nền vùng ven chính là điểm đến lí tưởng. Long Phát ngay từ đầu đã xác định rõ phân khúc đất nền vùng ven (đặc biệt là đất nền Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu) sẽ là định hướng phát triển dài hạn nên khi khách hàng đầu tư vào dự án công ty sẽ có cơ hội sinh lời rất cao.

Một trong những ưu thế lớn của Long Phát có thể kể đến là chuỗi dự án đất nền vùng ven như chuỗi dự án Khu đô thị Long Thành, King City, Center City, Khu đô thị Lộc An… đang ngày một sinh lợi. Đơn cử như chuỗi dự án Khu đô thị Long Thành sở hữu vị trí ngay mặt tiền đường QL51 và Lê Duẫn, rất gần với các khu du lịch sinh thái, các khu công nghiệp hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm tam giác kinh tế giữa TP.HCM – Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Khách hàng cứ an tâm đầu tư, sinh lợi tại chuỗi dự án Long Thành.


Với 45 dự án cùng hơn 1500 sản phẩm đã cho ra mắt, Long Phát hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong năm 2021, cũng là nơi đầu tư lí tưởng cho quý khách hàng.

Với tiêu chí hoạt động của công ty luôn đồng hành cùng khách hàng ngay từ khi thành lập, Địa Ốc Long Phát luôn tìm các dự án đảm bảo các tiêu chí đầu tư an toàn. Long Phát ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm, dịch vụ Bất động sản chất lượng nhất cùng chi phí hợp lý nhất. Một dự án tốt, một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp sẽ là tiền đề tạo nên sự tin tưởng cho sự thành công của bất cứ khoản đầu tư sinh lợi nhuận nào.

Tất cả các dự án Long Phát thực hiện đều có Pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng trao tay khách hàng, hạ tầng đảm bảo cho việc an cư xây dựng của khách hàng cũng như các vệ tinh tiện ích xung quanh đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng về an sinh, giáo dục hay mua sắm. Các dự án đều được đánh giá, phân tích kỹ lưỡng, đem đến khả năng sinh lời nhanh, thanh khoản cao, là lựa chọn đáng giá cho các nhà đầu tư.

Công ty Long Phát luôn mang đến cho khách hàng của mình những sự lựa chọn hoàn hảo. Với cốt lõi đặt khách hàng là trọng tâm Long Phát luôn tìm kiếm các dự án chất lượng với những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ rõ ràng, tiện ích đa dạng, giá cả hợp lý, gia tăng theo thời gian dành cho những khách hàng của mình.