Vận tốc đô thị hoá và gia tăng dân sinh ngày càng cao khiến nhà ở chung cư dần biến thành sản phẩm dẫn dắt Thị phần. Đáng chú ý, “khẩu vị” của khách hàng mua căn hộ, nhà đầu tư đang dần hướng đến dòng chung cư thượng hạng.

Chung cư thượng hạng luôn luôn được truy lùng
Trong 5 năm trở lại đây, sự đi lên của Thị Trường Bất Động Sản luôn được biểu lộ rõ qua sự hình thành và phát triển của các phân khúc thị phần chung cư, nhất là chung cư thượng hạng. Sự có mặt của những tầng lớp trung lưu và thượng lưu đã tạo nên lên sản phẩm chung cư hạng sang với giá cắt cổ, nguồn cung và tỷ lệ thanh toán thắng lợi luôn ở mức cao.
Dự báo từ giới Chuyên Viên đều cam kết, sức hút từ chung cư thượng hạng sẽ còn tăng nữa, Thị Trường sẽ ngày càng nóng nhờ việc gia tăng mạnh của các tầng lớp người có mức thu nhập cao.
Theo báo cáo The Wealth Report 2019 của Knight Frank, việt nam có 12.327 tỷ phú dollar vào thời điểm năm 2018, tăng 23% đối với từ thời điểm cách đây 5 năm. Dự báo đến năm 2023, con số "trọc" phú đồng đô la Mỹ của VN sẽ tăng lên 15.776 người. Yêu cầu và sự sẵn sàng chi trả của tầng lớp này càng ngày càng cao, nhất là với chốn định cư.
một trong những Chuyên Viên nhận định rằng, khi con người càng có sự trọn vẹn, đủ đầy về các tiện lợi vật chất thì lại càng muốn tìm kiếm nhiều hơn các “tiện nghi” về mặt niềm tin. Đó cũng chính là lý lẽ để giải thích Nguyên Nhân giới thượng lưu luôn nghiêm ngặt trong những việc lựa chọn nhà ở. Họ chuẩn bị trả giá cao lúc mua nhà để tìm kiếm một không gian sống bảo đảm an toàn sự hài lòng về “tiện nghi” niềm tin, một chốn định cư hoàn chỉnh chứ không đơn thuần chỉ mua giá trị vật chất của ngôi nhà.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư kí cam kết Hội Môi giới BĐS Nhà Đất việt nam nhìn nhận, vệ địa thế đất thì những sản phẩm cao cấp chắc rằng đắc địa, nằm vị trí trung tâm đô thị. Ngoài ra, giá trị lấy đất ở đó quá cao, dẫn tới việc giá trị của thành phẩm bị đẩy lên cao.
Ông Đính cho biết: “Ở Hà Nội Thủ Đô tôi Theo luồng thông tin có sẵn sắp tới rất có thể cũng trở nên có mặt dòng sản phẩm khoảng 200 triệu đồng/m2. Tệp quý khách hàng có công dụng chi trả cho BĐS Nhà Đất thượng hạng bây giờ theo tôi là khá đông. Có khá nhiều người nổi tiếng ở những căn hộ chung cư cao cấp, cao cấp. Những căn hộ chung cư cao cấp này có khi được giao bán tới hơn 20 - 30 tỷ đồng/căn”.
thực tế này cho biết, cơ hội đang xuất hiện cho các nhà phát triển Bất Động Sản Nhà Đất có kế hoạch tăng trưởng dự án hạng sang và dự đoán rao bán trong quy trình tiến độ 2021 - 2025 như Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, TĐ BRG, Văn Phú, Tân Hoàng Minh…
cơ hội cho những chủ đầu tư dự án thông minh
Nhiều đơn vị nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra rằng, tỉ lệ hấp thụ phân khúc chung cư hạng hang sang luôn tại mức gần 90%. Con số này cho biết, nhu yếu chiếm hữu BĐS hạng sang ở các TP lớn như thủ đô và TP HCM đang gia tăng cao. Bởi việc sở hữu không chỉ có dừng lại là chốn an cư mà còn là một kênh đầu tư sinh lời cho các CĐT mưu trí.
CBRE cũng nhận định chung cư hạng sang tại TP Hà Nội và TP.HCM hiện lôi kéo hơn BANGKOK, Nước Sing. Khi chiến phẩm thuê mướn tại BANGKOK, Nước Sing là 2 - 3% thì ở VN, tỷ suất phát sinh lợi nhuận tại mức 7 - 9%. Hơn nữa, nếu giá bình quân của một căn hộ tại Nước Sing khoảng 1 triệu đồng đô la Mỹ, chủ đầu tư phải đợi 5 - 10 năm để sở hữu lệch giá, trong ngắn hạn thì hầu như không có cơ hội sinh lời. Còn ở việt nam, thời cơ phát sinh lợi nhuận lớn hơn do Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất vẫn đang ở quá trình phát triển.
cho nên vì vậy, chung cư cao cấp đang cũng khá được giới nhà giàu Việt ưu ái lựa chọn cho danh mục đầu tư của chính mình. Mặc kệ đại dịch, nhu yếu chiếm hữu và đầu tư sản phẩm đó vẫn không ngừng nghỉ tăng dần đều.
Ông Đính nhận định: “Theo ghi nhận và đánh giá và nhận định của chúng tôi, trong time tới, chung cư cao cấp vẫn có tác dụng có thể đạt đỉnh về giá. Lúc này và sau đây gần, vẫn có những dự án đã đạt được mức giá mà trước đó chỉ đã có được ở các Thị Trường tăng trưởng như Singapore”.
nằm ở vị trí mảnh đất nền vàng của phía tây Hà Nội Thủ Đô, toà tháp BRG Diamond Residence của tập đoàn lớn BRG đã trở thành điểm HOT lôi kéo sự quan tâm của những CĐT nhanh nhạy. Không chỉ điểm trung tâm tại nhà thời thánh mới của Thị phần BĐS TP. Hà Nội, BRG Diamond Residence còn được các chủ đầu tư đánh giá và nhận định cao bởi có yếu tố thiết kế lung linh như viên kim cương xanh trên tọa độ vàng phía trời Tây TP Hà Nội.
Dự án tìm hiểu chuẩn mực sống sang mới bằng các hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích, Thương Mại & Dịch Vụ hoàn chỉnh, định chuẩn môi trường sống như 5 sao. Một số tiện ích đỉnh điểm có thể kể tới như hồ bơi chuẩn chiều dài Olympic, hành lang căn hộ rộng 2,1m, trần căn hộ cao từ 3,6m – 4,5m, vườn thượng uyển xanh ngát chân mây và những công viên xanh trên từng cao độ, Thương Mại & Dịch Vụ valet parking, khối hệ thống nhà hàng, café, trung tâm giao thương quốc tế…
Sau thắng lợi của các dự án thượng hạng như BRG Grand Plaza, BRG Legend, BRG Diamond Residence là dấu ấn mới cam kết thương hiệu phát triển phân khúc hạng sang của TĐ BRG và là nơi kết đúc đủ các yếu tố đưa về lợi nhuận vượt hy vọng cho giới góp vốn đầu tư trong time tới.
thông báo cụ thể dự án BRG Diamond Residence
Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Thành Phố Hà Nội
Website: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-c...-le-van-luong/