N'Golo Kante luôn được xem là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, chẳng có gì phải nghi ngờ về điều này cả.

Xem thêm: MIBET

Tuy nhiên có khả năng cựu sao Leicester City sẽ bị bán đi ngay hè này. Và dưới đây là 3 lý do để tin vào điều đó.

Thứ nhất, đó là Chelsea sẽ muốn tìm kiếm thêm ngân sách chuyển nhượng từ Kante.


Mùa hè năm nay The Blues có kế hoạch chiêu mộ rất nhiều cái tên. Và dù có được ngân sách lớn do không mua sắm gì mùa hè năm ngoái, nhưng họ vẫn cần thêm tiền để có thể tăng cường sức mạnh đội hình một cách mạnh mẽ.
Lý do thứ hai, đó là Kante không thực sự phù hợp với triết lý của HLV Lampard.


Anh sẽ là một nhân tố lý tưởng trong những sơ đồ đá double-pivot, thế nhưng sơ đồ ưa thích của HLV Lampard lại là 4-3-3.

Khi còn tại vị ở Stamford Bridge, HLV Sarri từng bị chỉ trích rất nhiều vì để Jorginho chiếm mất vị trí của Kante.


Tuy nhiên trong một hệ thống mà Chelsea rất cần một mỏ neo có khả năng chuyền bóng chính xác, xử lý bóng bình tĩnh khi bị áp sát, Kante rõ ràng là không đủ khả năng để đảm nhận vị trí đó. Dù có những khác biệt về triết lý, nhưng cả Lampard lẫn Sarri đều chỉ có thể bố trí Kante ở vị trí tiền vệ lệch phải, và cả hai đều đã phải nhận không nhiều thì ít những chỉ trích vì điều đó.

Ngoài ra, những chấn thương mà cầu thủ này cũng có thể trở thành lý do khiến HLV Frank Lampard e dè trong việc tiếp tục tin tưởng anh.


Hơn nữa, năm nay ngôi sao người Pháp đã 29 tuổi, và anh lại là một cầu thủ thiên về lối chơi thể lực. Ai cũng có thể thấy những đóng góp của Kante chắc chắn sẽ giảm dần theo thời gian với một tốc độ nhanh hơn so với những cầu thủ chơi thiên về kỹ thuật, nhãn quan.
Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Anh Tú | 16:36 05/08/2020

Chủ đề cùng chuyên mục: