Âm nhạc luôn mang đến cho chúng ta một sức mạnh diệu kỳ, không chỉ cho cuộc sống mà còn cho cả con người. Có thể nói niềm đam mê âm nhạc cũng chính là niềm đam mê chân chính nhất của mỗi con người chúng ta. Được thưởng thức một giai điệu hay, được tận hưởng Những cung bậc rộn ràng của âm nhạc, chắc chắn rằng cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên đáng yêu hơn, thi vị hơn. Liệu học viên sẽ nghĩ như nào nếu như chính người học có thể tự tạo được Những giai điệu riêng của chính mình bằng một cây đàn cực kỳ đáng yêu mang tên ukulele? bạn đang có niềm đam mê Các âm thanh thực sự đáng yêu của chiếc Ukulele để phối, để mix Các bài nhạc mà mình yêu thích? Chắc chắn rằng, đối với Các người có tình yêu âm nhạc sâu đậm thì đây chính là điều tuyệt vời nhất.
Xem khóa học đàn ukulele
Nếu như người học là một người yêu âm nhạc và bạn muốn thử sức mình cùng với thế giới âm nhạc đầy màu sắc, tuy nhiên, bạn lại không biết việc tham gia khóa tập đánh ukulele nâng cao là có nên hay không, liệu khả năng của mình có theo kịp khóa tập đánh đó hay không, điều kiện để tham gia khóa tập chơi này là gì, học viên sẽ được tập đánh bắt đầu từ đâu và người học sẽ được tập chơi Một số gì? Chắc chắn đây là một câu hỏi lớn mà bạn cần phải giải đáp ngay.
Việc học đàn ukulele nâng cao sẽ mang đến cho người học Những điều vô cùng tuyệt vời, thậm chí còn có thể tuyệt vời hơn Những loại nhạc cụ khác. Một trong Tổng hợp đặc điểm của chiếc đàn này đó chính là học viên có thể mang theo chiếc đàn ukulele đến bất kỳ đâu để vui chơi, để ca hát.
Những điểm nổi bật khi tập đánh đàn ukulele nâng cao
Mặc dù là loại nhạc cụ tương tự như đàn guitar, nhưng ukulele lại có kích thước nhỏ gọn hơn, chúng có thiết kế cực kỳ tiện lợi thương, vì thế nó rất phù hợp với trẻ nhỏ và Một số người học nữ nhỏ nhắn, dễ thương.
Âm thanh trong sáng và vui tươi mà loại nhạc cụ này mang đến cực kỳ phù hợp với không khí của Các buổi cắm trại, Tổng hợp buổi dã ngoại,…
Vì đàn ukulele này sử dụng dây bằng nilon, vì thế khi người học tập đánh ukulele nâng cao học viên sẽ không cảm thấy bị đau tay như Một số cây đàn khác
Đàn ukulele cực kỳ nhẹ nhàng để chơi, vì thế Những bạn nào đã hiểu được Một số kiến thức căn bản về loại đàn này thì tập đánh kiến thức nâng cao sẽ cực nhẹ nhàng để, và học viên sẽ thành thạo trông thấy chỉ trong vài tháng.
bạn chỉ cần bỏ ra trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu loại nhạc cụ độc đáo này với chất lượng tốt rồi.
Khóa tập đánh ukulele nâng cao sẽ mang đến cho bạn Những gì?
Khi tham gia khóa tập đánh ukulele nâng cao thành phố HCM, người học sẽ nhận được:
Hiểu được nhạc lý căn bản để học viên biết về nhịp điệu, từ đó người học có thể tự chơi được một bài hát nào đó bất kỳ
người học sẽ được đọc cũng như bấm Một số hợp âm của cây đàn ukulele
người học sẽ được học Các kỹ thuật tay phải như rải, quạt chả,…
bạn sẽ được tập chơi kỹ thuật intro, outro nâng cao để có thể đánh đàn hay hơn, tốt hơn
học viên sẽ được tập chơi cách vừa đệm đàn vừa hát bất kỳ bài hát nào từ đến khó
Truy cập trường nhạc Việt Thương
Khóa tập chơi ukulele nâng cao tại Việt Thương Music
Khóa học Ukulele nâng cao

Khi đồng hành khóa tập đánh ukulele nâng cao ở nơi dạy nhạc uy tín và chất lượng ở thành phố HCM, bạn sẽ nhận được Những điều sau:
người học được Tổng hợp giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giảng dạy
Thời gian tập đánh hoàn toàn linh động, các tập đánh viên có thể tự sắp xếp giờ tập đánh của mình dựa trên khung giờ mà trung tâm đưa ra
Có nhiều khóa tập chơi với mức thời gian khác nhau để học viên tự lựa chọn
Chất lượng giảng dạy luôn đặt lên hàng đầu, điều này đã được kiểm chứng bởi lượng học viên tham gia tập đánh trong Một số năm qua.
Nếu như người học là một người đam mê âm nhạc và muốn học thành thục một loại nhạc cụ nào đó thì có thể nói việc tập đánh đàn ukulele là một lựa chọn cực tốt bởi việc học này sẽ không làm tốn nhiều thời gian của học viên từ khi tập chơi cơ bản đến tập chơi nâng cao, mà chi phí để lựa chọn đàn cũng tương đối rẻ nữa.
Bảng giá học phí bộ môn Ukulele ở Việt Thương Music
Lưu ý: Chỉ áp dụng cho niên khóa 2020 và có thể thay đổi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715

Chủ đề cùng chuyên mục: