Lại một thập kỷ nữa đã trôi qua, và trong khoảng thời gian này, làng bóng đá đã chứng kiến rất nhiều biến động. Tuy nhiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vị thế của Messi và Ronaldo trên đỉnh bản đồ bóng đá thế giới dường như vẫn không thay đổi.
Trong 10 năm qua, dù đã có thời điểm phong độ bị ảnh hưởng bởi chấn thương và phần nào gánh nặng tuổi tác, nhưng Ronaldo lẫn Messi vẫn duy trì được thói quen ghi bàn của mình một cách đều đặn.

Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-ty-so

Ronaldo và Messi đã có tổng cộng 704 pha lập công trong 10 năm qua, nhiều hơn 16 bàn so với những gì mà cả đội Man Utd có được.
Nếu Ronaldo đã có 335 bàn thắng khi thi đấu trong màu áo Real và Juventus, thì Lionel Messi cũng là người sở hữu nhiều bàn nhất trong thập kỷ qua với 369 lần lập công cho Barcelona.

Tổng số bàn thắng mà 2 "quái thú" của làng bóng đá có được là 704, bằng với tổng số bàn thắng mà một đội bóng lớn tại nước Anh như Arsenal có được trong 10 năm.
Thậm chí tổng số bàn thắng của Ronaldo và Messi còn nhiều hơn cả Man Utd, đội bóng đã sa sút rất nhiều trong 10 năm qua, tới 16 bàn.
Rõ ràng với những ai đã theo dõi những chuyển biến trong làng túc cầu 10 năm qua, họ có lẽ cũng cảm nhận được sự may mắn khi được tận mắt chứng kiến 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thi đấu.