Bạn đang sinh sống ở khu vực quận 8 tỉnh thành Hồ Chí Minh nhưng muốn chuyển tới nơi khác? Bạn có nhu cầu dọn nhà tới quận 8 để dễ dàng cho học tập hoặc công việc? Bạn không có nhiều thời gian để dọn nhà? Bạn không biết cách thức sắp xếp cũng như đóng gói đồ đạc khoa học và hiệu quả nhất? Vậy thì còn phân vân gì mà không đến với Kiến Vàng – công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 8 chứ.

Chất lượng được đặt lên bậc nhất

Nức danh là công ty chuyển nhà trọn gói top đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh ngày nay, Kiến Vàng hiện đang là sự chọn lựa của rất nhiều hộ gia đình, giới trẻ đang có nhu cầu chuyển nhà, dọn nhà, đặc biệt ở quận 8. Với hơn 5 năm kinh nghiệm khiến cho việc trong nghề, Kiến Vàng luôn phấn đấu hoàn thiện từng ngày trong mắt khách hàng về mọi mặt. Quy trình chất lượng nghiêm ngặt cùng với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp Kiến Vàng sẽ giúp người mua tiết kiệm được tối đa thời gian thi công và giá thành.


Với từng loại thiết bị có trong nhà như bàn, ghế, tủ hoặc bất kì thứ gì, nhân viên của Kiến Vàng luôn đưa ra được biện pháp đóng gói và vận tải thích hợp, nhằm giảm thiểu nhất trạng thái vỡ, trầy xước cũng như hư hỏng, thất lạc. Chẳng hạn như, với tivi, bàn, ghế, tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo, chúng tôi sẽ tiến hành bao bọc trang bị bằng màng bọc thực phẩm, cố định chúng chắc chắn và vận chuyển ra xe nhẹ nhàng. Không những thế, những vật dụng nhỏ như đèn, nồi, xoong và vô khối đồ đạc linh tinh khác, Kiến Vàng sẽ đóng gói chúng vào thùng carton, đánh dấu riêng biệt ở mỗi thùng để dễ dàng nhận mặt.

Dịch vụ đa dạng

Kế bên chuyển nhà, dọn nhà thì Kiến Vàng cũng cung ứng tới quý người mua các dịch vụ tiện ích khác, chẳng hạn như: chuyển văn phòng, chuyển kho, xưởng, cho thuê xe tải, chuyển hành lý… với chất lượng số 1 hàng đầu không đổi. Bằng kinh nghiệm làm việc lâu năm và cả lực lượng nhân viên thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp người dùng dọn nhà, văn phòng, kho bãi 1 cách nhanh và chuyên nghiệp nhất. Kế bên các quận nội ô Sài Gòn như quận 7, 8, Tân Bình, Phú Nhuận thì Kiến Vàng còn nhận cho thuê dịch vụ chuyển nhà, văn phòng ở những quận quận xa như Hóc Môn, Bình Chánh, Tân Phú… Bất kể khách hàng có ở đâu, Kiến Vàng cũng sẽ luôn có mặt kịp thời và nhanh chóng.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Kiến Vàng hiểu rằng, giá trị chủ chốt của bất kì lĩnh vực dịch vụ nào, đặc biệt là chuyên chở, chính là sự chuyên dụng cho tốt tới người mua. Chất lượng sản phẩm có tốt tới đâu, giá rẻ đi chăng nữa nhưng nhân viên phục vụ với thái độ không thân thiện, tận tâm với người mua thì chắc chắn hình ảnh của công ty sẽ bị mất điểm trong mắt người tiêu dùng. Hiểu được điều đấy, Kiến Vàng luôn vun đắp lực lượng nhân viên thi công cũng như chăm sóc khách hàng một cách bài bản, đặt sự ưng ý của khách hàng làm yếu tố hàng đầu.

Chi phí phải chăng

Với đối tượng khách hàng là người Việt là chính, Kiến Vàng luôn hiểu rõ những gì người sử dụng yêu cầu cũng như mong muốn đối với công ty dịch vụ chuyển nhà. Do đó, đơn vị chúng tôi luôn đưa ra những chi phí hợp lí, cam kết không cao hơn thị trường. Giá bình dân, người Việt ai cũng có thể tiêu dùng dịch vụ của Kiến Vàng chính là niềm mong mỏi của doanh nghiệp chúng tôi. Khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng hoặc dọn kho xưởng, chỉ cần nhấc máy gọi ngay tới số hotline của Kiến Vàng. Bất kể 24/7, quý khách sẽ được báo giá chi tiết, cụ thể và xác thực nhất. Tùy theo loại hình dịch vụ cũng như địa điểm mà sẽ có từng giá thành khác nhau, bên cạnh đó cam kết phải chăng nhất đến với người dùng.


Cho tới hiện tại, đã có rất nhiều các bạn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng- đơn vị cung cấp dịch chuyển nhà trọn gói quận 8, còn bạn thì sao? Hãy gọi ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.