Everton đã có khởi đầu ấn tượng trước đối thủ dù đang trải qua giai đoạn khủng hoảng.
Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-tuc/Prest...1_12-1461.html
Trước khi bước vào vòng 16 Premier League, đội chủ sân Goodison Park phải trải qua cuộc "hành xác" khi thất bại 2-5 trước Liverpool. Trận thua nặng nề vừa qua khiến cho HLV Marco Silva chính thức bị sa thải, đồng thời Duncan Ferguson được chỉ định tạm thời dẫn dắt CLB.
Mặc dù vậy ngay trong lần đầu tiên ngồi vào chiếc ghế nóng của "The Toffees", nhà cầm quân 47 tuổi đã thổi luồng sinh khí mới vào các học trò. Tiếp đón Chelsea trên sân nhà, Everton thậm chí là những người mở điểm trước với pha lập công của Richarlison.

Sự cuồng nhiệt là những gì "tướng mới" của Everton đang có.
Xuất phát từ pha tạt bóng chuẩn xác của đồng đội, chàng trai người Brazil đánh đầu trong tư thế thoải mái hạ gục Kepa Arrizabalaga. Một lần nữa, hàng phòng ngự đang là bài toán khiến cho HLV Frank Lampard phải đau đầu, bất chấp việc Andreas Christensen đã trở lại.



  • Chuyển nhượng 07/12: Cú sốc Pogba, M.U ký tân binh cực chất; Chelsea nổ bom tấn kỷ lục



  • Được "tháo xích", Chelsea nhắm "vật tế thần" Barca dùng để chiêu mộ Mbappe

Trong khi đó với nửa xanh vùng Merseyside, Lucas Digne cùng các đồng đội thể hiện tinh thần máu lửa và khiến cho The Blues gặp không ít khó khăn. Chính sự quyết tâm của các học trò đã khiến cho Duncan Ferguson như "phát cuồng" bên ngoài đường biên.
"Họ đã chơi bóng đúng như những gì Ferguson yêu cầu, anh ta ăn mừng như thể tự mình ghi bàn vào lưới Chelsea. Pha tạt bóng quá ấn tượng từ Sidibe và sau đó là sự bùng nổ của Richarlison", trang BBC nhận định về bàn thắng của đội chủ nhà.

Chủ đề cùng chuyên mục: