Máy cưa bàn trượt cũ đang ngày một được nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng. giờ, ngoài thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy cưa bàn trượt cũ nhưng về chất lượng lại không được bảo đảm. Công ty Đại Tứ Quý là nhà cung cấp uy tín bán máy cưa bàn trượt cũ chất lượng cao nhưng giá thành tốt nhất cho Quý khách hàng.
tất Quý khách hàng khi đi mua máy cưa bàn trượt cũ luôn có 2 vấn đề đó chính là chất lượng và giá ?


Giá máy cưa bàn trượt cũ trên thị trường có sự giao động, rất không giống nhau giữa các công ty cùng ngành. Điều này nằm ở chỗ tùy vào chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi của nhà cung cấp.
Tại Công ty Đại Tứ Quý, máy cưa bàn trượt cũ giá rẻ luôn được rà cội nguồn xuất xứ rõ ràng, gia công bằng các công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Quý khách hàng đang cần mua máy bàn trượt cũ xin mau chóng can dự ngay với chúng tôi để nhận được sự tham vấn tuyển lựa máy thích hợp nhất với mình. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn cung cấp chế độ bảo hành, hậu mãi một cách chóng vánh và tốt nhất. Và đó chính là đặc điểm trội nhất của công ty chúng tôi.
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thu mua các loại máy chế biến gỗ cũ. Quý khách hàng cần bán máy cưa cần bán máy cưa bàn trượt cũ, liên quan ngay với chúng tôi để được thu mua với giá tốt nhất. Trong các dòng máy cưa bàn trượt cũ tại công ty chúng tôi nổi bật nhất chính là 2 loại máy là máy cưa bàn trượt Châu u cũ và máy cưa bàn trượt Đài Loan cũ. 2 dòng máy cưa này được nhiều khách hàng nhận xét là chất lương về cả cơ khí và linh kiện điện tử ổn định. Đến với công ty Đại Tứ Quý, Quý khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng về các loại máy cưa bàn trượt, chất lượng, bảo hành bảo trì uy tín.
ngoại giả, Công ty chúng tôi vẫn có sẵn các loại máy cưa bàn trượt mini cũ, hiệp với các xưởng sản xuất đồ gỗ nhỏ. Dù không có nhiều tinh năng như các loại máy lơn những máy cưa mini vẫn đầy đủ chức năng sinh sản ở xưởng nhỏ, giúp hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả cao.
Trên thị trường, máy cưa bàn trượt cũ còn được gọi là máy cưa bàn trượt 2 lưỡi cũ là do máy dùng 2 lưỡi cưa 1 lưỡi cưa chính và 1 lưỡi cưa mồi.
Quy cách lưỡi cưa máy cưa bàn trượt 2 lưỡi cũ:
+ Lưỡi cưa chính: 305 x 3.2 x 30 x 96T
+ Lưỡi cưa mồi: 120 x 2.8/3.6 x 22 x 24T – lưỡi cưa mồi với 2 thiết kế là “lưỡi cưa đơn” và “lưỡi cưa kép”.
Không chỉ có một tên gọi, vì máy cưa bàn trượt rất phổ biến nên còn có rất nhiều tên gọi khác nhau như máy cưa 2 lưỡi bàn trượt cũ,… Nhưng chúng quy chúng đều là máy cưa bàn trượt có cấu tạo na ná.
Trên đây là các thông tin về máy cưa bàn trượt cũ, và các dịch vụ của Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi.
hệ trọng ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin. Chúng tôi xin cam kết với người sử dụng máy mà chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng là máy luôn đạt độ hiệu quả cao. Giá thành so với thị trường là tốt nhất.


Mọi nhu cầu mua máy cưa bàn trượt cũ hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: https://suachuamaygo.com/
Email: daituquy.info@gmail.com
Hotline: 0938 73 74 77