Thứ nhất, chuyện dục tình dù là chuyện ngầm, chuyện của người lớn nhưng nó luôn kích thích sự tò mò khám phá và rất dễ lôi kéo nhiều đối tượng dự, đặc biệt là các đối tượng trẻ tuổi. Việc phơi bày hay sử dụng rộng rãi các loại đồ chơi tình dục tới các đối tượng dễ bị tổn thương (ví dụ như trẻ vị thành niên) hay việc cổ súy đồ chơi dục tình để họ dễ sa đà vào chuyện ái tình sẽ gây những tác hại khôn lường không chỉ đến ngày mai của từng cá nhân mà nó còn là hệ lụy của cả nhiều thế hệ sau này. vì sao không nên khoa trương hay phổ quát rộng rãi đồ chơi dục tình? Cũng giống như điều đơn giản mà quờ chúng ta đều đã biết là vì sao chúng ta lại phải dùng quần áo hay trang phục để che đi "phần kín", đơn giản là để hạn chế sự ngẫu hứng và kích dục bột phát phát sinh từ phần con trong con người chúng ta.

Thứ hai: Kích thích dục tình là những kích thích rất mạnh và rất dễ làm cho chúng ta trở thành mê mệt rồi đi tới nghiện ngập, ranh giới giữa nghiện ngập và chưa nghiện cách nhau không xa và khi đã nghiện rồi thì ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, tránh xa việc phô bày hay dùng các loại đồ chơi kích dục góp phần dự phòng từ xa, tránh cho con người lao vào con đường mê say sắc dục hay nghiện ngập.

Thứ ba: Dục vọng dục tình luôn được hối thúc một cách tích cực, mạnh mẽ và quyết liệt, chúng sẽ bùng phát và trở thành nguy hiểm nếu để cho nảy sinh một cách tự phát hoặc không biết cách kìm giữ. Một chuyện tình dục nho nhỏ đã có thể khơi mào ra những việc đánh ghen, đâm chém nhau gây mất trật tự xã hội, hay thậm chí gây ra cả những cuộc chiến tranh. Hẳn chúng ta cũng đã từng biết qua lịch sử ở rất nhiều nền văn hóa nói về sự ham mê sắc dục của ông vua nọ, bà chúa kia và rồi cũng chỉ vì đó mà họ đã đánh mất cả đất nước. Chẳng đâu xa, trong cuộc sống hàng ngày cũng đã có nhiều chàng trai sẵn sàng gây lộn đánh chém nhau hay quy hàng vào tầy hình sự cũng vì chuyện tình dục này đó thôi. Việc cấm hay hạn chế các loại đồ chơi người lớn để bớt đi việc dính líu đến dục vọng một cách tự phát hay bị lạm dụng cũng từ lý do đó...

>>> Xem thêm ; do choi bao dam tại đây : https://www.shopdochoi.net/do-choi-tinh-duc-bao-dam