sau đó 1 thời gian chạy đôn chạy đáo, khám phá kiếm tìm nhắc cả trực tuyến lẫn ofline hết chỗ này đến chỗ kia nhưng Bạn chưa kiếm được chỗ nào phù hợp để đưa hàng áo xống thời trang kiểu dáng giá sỉ vừa ý cho cửa hàng của tớ.
may đồ thiết kế
đa dạng lần vào trang web của một cửa hàng hay xưởng chuyên sỉ nào đấy xem cái and thấy hình thì đẹp quá, Bạn cảm nhận thấy thích chỗ này rồi nhưng khi tới nơi xem thực tiễn thì hỡi ơi hàng xấu không thể tưởng nổi. dù rằng giá thì phải chăng thiệt đấy nhưng thiết kế, unique như thế này thì khiến sao mà bán đc đây?
địa chỉ may áo dài cưới
Hay cũng có rất nhiều nơi bỏ sỉ hàng rất đẹp, chất lượng cao nhưng bi thảm 1 nổi là giá thì ở trên trời, mẫu này nhập về bán ko được thì chị mày lỗ sặc tiết à ? (Có lúc nào bạn nghĩ như thế không? )
địa chỉ may đầm đẹp
đích thực nguồn hàng thì không khó sắm vì mang ở khắp mọi nơi, còng manh mối & xưởng may chuyên sỉ áo xống mẫu mã thì đầy rẫy nhưng không tồn tại nơi nào giải quyết được các gì Bạn thực thụ mong muốn?

and rồi Bạn nảy ra ý tưởng đi kiếm các xưởng nhận may đồ kiểu dáng để đặt may theo ý của mình nhưng cạnh tranh thì cũng chẳng khác gì lúc tìm lấy sỉ hàng mang sẵn cả.

cạnh tranh trước nhất là toàn các xưởng nhận khiến số lượng phổ biến, ít nhất thì cũng buộc phải (50 cái/mẫu) chúng ta mới chịu khiến trong khi Bạn chỉ muốn đặt may một con số nhỏ khoảng 10-15 cái/mẫu mà thôi. cũng có một số xưởng nhận làm cho số lượng ít nhưng quality ko đạt hoặc giá thì cao quá…

Nhưng vấn đề đau đầu nhất mà phổ quát chủ cửa hàng cũng đang gặp mặt bắt buộc đó là sự uy tín của xưởng. phổ quát nơi ban sơ trò chuyện rất lôi cuốn khiến chủ cửa hàng nhầm tưởng là chúng ta làm được nhưng khi nhận hàng rồi thì làm không đâu vào đâu, hàng ko đạt nhưng buộc phải sửa thì ko sửa and với lúc giam hàng đòi thêm tiền nọ tiền kia…

rất có thể Bạn đã gặp buộc phải một vài tình huống này rồi hoặc ít nhất thì Bạn cũng thấy phổ thông chủ shop khác phàn nàn về luận điểm này trên facebook, diễn đàn… rồi nên không nào?

rất có thể các bạn sẽ đặt nghi vấn tại sao mình lại để câu lý thuyết kinh doanh “khác biệt hay là chết” ở đầu nội dung bài viết này để triển khai gì? and nó sở hữu liên quan gì tới việc bạn lấy hàng bắt mắt bề ngoài giá sỉ ở đây hay không?

thực thụ thì nó mang can hệ vì mình biết khi bạn tìm nguồn hàng cho shop của mình and Bạn gõ các trong khoảng khóa trên google có can dự tới sỉ hàng kiểu dáng thì cứng cáp một điều là hướng buôn bán của bạn là cá tính mẫu mã phải không nào?

thêm nữa, hàng bề ngoài thì phần lớn khác biệt đối với những hàng đại trà bên trên thị trường, ngoại hình có phong cách thiết kế giỏi hơn, ít bị đụng hàng hơn and unique thì tương đối tốt hơn… & doanh nhân hàng phong cách ngoài mặt thì cũng là người sở hữu tư duy dị biệt hơn đối với toàn bộ sót lại, kiên cố Bạn cũng thế đúng không nào nào?