Nhu cầu thích được sử dụng những sản phẩm độc và lạ luôn là nhu cầu không bao giờ lỗi thời. Ngay cả một sản phẩm nhỏ như chiếc ví đựng passport cũng thế, người dùng thường thích những kiểu thiết kế độc đáo, lạ mặt hoặc là có một vài điểm nhấn thực sự khác biệt như khắc tên chẳng hạn. Gần đây, trào lưu sử dụng ví passport handmade ở TPHCM cũng đang là một xu hướng rất teen của giớ trẻ.
Ví Đựng Passport Khắc Tên Độc Đáo Mang Thương Hiệu Cá Nhân
Trước đây, trong mỗi chuyến du lịch đi tua hay những chuyến du lịch do công ty tổ chức chúng ta vẫn thường quen được tặng một chiếc ví dùng để đựng passport khá là sang trọng cùng chất liệu da cũng rất cao cấp. Nhưng cho dù nó cao cấp đến mấy đi chăng nữa thì chúng ta vẫn thường quen dùng một lần rồi thôi mà chẳng bao giờ lưu giữ lại. Bởi nó không thực sự khác biệt khiến ta phải lưu tâm và cũng chẳng thể hiện được tính cách hay nét độc đáo của cá nhân mình. Vậy thì bạn có thể tham khảo một trong những mẫu ví đựng passport khắc tên bằng da cao cấp dưới đây như một trải niệm mới dành cho mỗi chuyến du lịch của mình nhé.

Xem thêm: Địa Chỉ Bán Vi Bop TPHCM
3 Mẫu Ví Đựng Passport Độc Đáo Không Thể Bỏ Qua
Ví Đựng Passport Khắc Tên Bằng Da Thật
Nếu là một người sành điệu, thích những sản phẩm bằng da thì chắc hẳn bạn hoàn toàn yên tâm cũng như sự đẳng cấp của một chiếc ví passport làm từ da thật. Có rất nhiều chất liệu da như da bò, da dê, da cá sấu hay là da cừu hoặc da ngựa để bạn có thể lựa chọn.

Ví Passport Khắc Tên Theo Yêu Cầu Bằng Chất Liệu Da Pu
Tuy không thể sánh bằng da thật nhưng bù lại da pu lại mang đến cho người dùng những tông màu sắc đa dạng, trẻ trung cùng vô vàn các kiểu tạo vân khác nhau. Trên thị trường hiện nay có hơn 1.000 loại da pu từ hàng trong nước cho tới hàng nhập, với đủ các mức giá từ thấp cho tới cao. Đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu làm passport khắc tên theo yêu cầu của khách hàn.

Ví Handmade Đựng Passport
Là một nhánh nhỏ của dòng ví da thật nhưng với kiểu gia công hoàn toàn bằng tay hay còn được gọi là phương pháp handmade. Bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm cực kỳ độc đáo với những đường kim, mũi chỉ đậm phong cách mộc, bụi và rất handmade. Sản phẩm rất được các nhóm phượt hay những nhóm bạn bè yêu du lịch tự do lựa chọn. Và tất nhiên, nếu bạn yêu thích sự độc đáo và cá tính của chiếc ví passport handmade khắc tên thì cũng có thể chọn cho mình một chiếc như thế.

Xưởng Sản Xuất Ví Đựng Passport Dễ Thương Khắc Tên Tại TPHCM
Cũng là một người yêu du lịch, thích khám phá những vùng đất mới, Xuyên Việt cũng thích thú khi sử dụng một chiếc ví đựng passport dễ thương khắc tên độc quyền của mình. Vì thế mà cơ sở may ví passport đã nghiên cứu, thiết kế những mẫu ví kiểu mới, những chất liệu mới và cả những kích thước mới phù hợp với từng cá nhân. Bạn cũng có thể ghé thăm website của chúng tôi để tham khảo những xu hướng mới nhất trong sử dụng bao da dựng passport hot nhất hiện nay.
Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Một Số Mẫu Ví Passport Khắc Tên Cao Cấp Sang Trọng