thương hiệu tôn Zacs quen thuộc đối với thị phần tôn thép VN. Sau hơn 20 năm sát cánh và phát triển cùng việt nam , BlueScope Zacs đang & vẫn cung cấp gần như sản phẩm tôn, thép cho hàng chục ngàn dự án, công trình lớn nhỏ bé . nhưng nhiều bạn lại không rõ tôn Zacs là tôn mạ màu sắc thường xuyên tôn lạnh mạ màu để dùng đúng sự đòi hỏi công trình công trình. Hãy cộng Cửa Hàng chúng tôi hướng đến lời đáp cho Việc này nhé.

Tôn mạ màu là gì?
Tôn mạ mầu sắc là thuật ngữ được dùng để chỉ phần đông tấm thép được mạ kẽm & phủ một lớp sơn màu sắc acrylic. Thuật ngữ này được mở rộng từ thuật ngữ “GI” – chỉ các tấm thép được mạ kẽm có từ trước khi tôn mạ màu sắc ra đời .

Tôn mạ màu được ứng dụng khá rộng rãi
Tôn mạ màu được ứng dụng khá ít nhiều

chức năng chống ăn mòn, gỉ sét tôn mạ màu sắc không hề nhỏ , màu sắc rộng rãi phù hợp với phổ quát chiếc công trình.

tôn lạnh màu đẹp màu sắc là gì?
Tôn lạnh mạ màu sắc (tôn lạnh màu, thép mạ nhôm kẽm) là thép cán nguội được mạ hợp kim nhôm kẽm mang yếu tắc 55% Al, 43.5% Zn và 1 .5% si , được phủ một lớp sơn chất lượng .

Tôn lạnh màu đang được ưa chuộng trên thị trường
Tôn lạnh màu sắc vẫn được ưa chuộng bên trên Thị phần

Tôn lạnh màu có tác dụng chống ăn mòn, chống ghỉ sét lớn, màu sắc phổ quát & chức năng kháng nhiệt cao.

So sánh sự rõ ràng giữa tôn mạ màu sắc và tôn lạnh mầu sắc
Giống nhau: cả tôn mạ mầu sắc và tôn lạnh màu rất nhiều là phần đông tấm thép được coi xét công đoạn mạ & sơn phủ, được vận dụng khiến cho mái và vách cho các công trình.

Khác nhau: siêu khó có thể lưu lạc bằng mắt thường xuyên bởi tổng quan 2 dòng tôn này nhìn tương đối giống nhau. Sự minh bạch nằm ở nguyên tố & chất lượng của tôn:

Tôn mạ màu sắc sở hữu thành phần lớp mạ là kẽm, còn tôn lạnh mầu sắc là hợp kim nhôm kẽm.
Tôn lạnh màu sắc có lớp sơn mịn, bóng trải đầy đủ khoảng không tôn, nâng cao tính thẩm mỹ và làm đẹp cho công trình.
Lớp mạ hợp kim nhôm kẽm ở tôn lạnh màu sắc , thực hành dòng sản phẩm rất có thể tản nhiệt nhanh, tăng cường độ bền.
Tôn Zacs là tôn mạ màu hay tôn lạnh mạ màu?
hiện nay, NS BlueScope đang cung ứng phần đông sản phẩm: tôn Zacs hoa cương , tôn Zacs màu sắc bền lâu , BlueScope Zacs Lạnh, BlueScope Zacs Tấm Trần, Thanh Kèo Zacs.

Tôn giả ngói - Zacs Hoa Cương
Tôn Zacs hoa cương cho căn phòng sang đẹp nhất

đều dòng sản phẩm tôn Zacs là thép mạ kim loại tổng hợp nhôm kẽm trên dây chuyền nhúng nóng liên tục sở hữu tỉ lệ 55% nhôm, 43.5% kẽm, 1 .5% silicon và được phủ hệ sơn chất lượng . Tôn Zacs là tôn lạnh mạ màu mang ít nhiều Đặc điểm ưu việt, sàng lọc thông minh cho công trình bạn:
tham khảo https://bluescopezacs.vn/7-mau-nha-m...-hien-nay.html
công dụng chống ăn mòn, gỉ sét to : lớp mạ kim loại tổng hợp nhôm kẽm có tỉ lệ thông minh , tôn Zacs có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần tôn kẽm thông thường .
công dụng kháng nhiệt hiệu quả: dung tích sáng bóng loáng dài lâu , tôn Zacs có công dụng phản xạ đều ánh nắng mặt trời tốt hơn phần đa cái chất liệu khác.
mầu sắc đa dạng: sở hữu hệ sơn polyester và hệ sơn Acrylic, tôn Zacs mang thể tích mịn, màu sắc đa dạng và phong phú hòa hợp đáp ứng đủ nhu cầu của công trình.
cơ chế bảo hành: tôn Zacs 100 năm tới từ Úc mang chế độ Bảo hành đặt lợi ích người sử dụng lên hàng đầu , chống phai màu 5 năm, chống ăn mòn thủng 10 năm. đối với diện tích biển & khu công nghiệp ô nhiễm và độc hại, Bảo hành với phần nhiều điều khoản được ghi rõ trong phiếu bảo hành.
phần đa thắc mắc về dòng sản phẩm tôn Zacs, số đông chúng ta cũng có thể truy website: https://bluescopezacs.vn/san-pham hoặc qua Hỗ trợ tư vấn 18006151 để được giải đáp cách nồng hậu & kỹ lưỡng tuyệt nhất .