Sau nhiều tin đồn, cầu thủ người Pháp có vẻ sẽ tự định đoạt số phận của mình tại sân Old Trafford.
Đọc thêm: https://keohay.net/tip-bong-da-mien-phi/
Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 hứa hẹn rất sôi động với Quỷ đỏ không chỉ vì những tân binh chất lượng. Song song với việc sẽ mang về các bản hợp đồng bom tấn, nửa đỏ thành Manchester cũng loay hoay vì hàng loạt trụ cột muốn ra đi, trong đó có Paul Pogba.
Trong ba tuần qua, hàng loạt tin đồn đã xuất hiện về việc ngôi sao sinh năm 1993 sẽ ra đi khi được nhiều ông lớn quan tâm. Real Madrid vẫn dành sự ưu tiên đặc biệt cho tuyển thủ Pháp, trong khi đó Juventus đã cử đại diện đến thẳng văn phòng của M.U tại London để đàm phán.

Sau tất cả, Pogba vẫn muốn rời M.U.
Trước tình cảnh này, tiền vệ 25 tuổi đã không còn mặn mà với việc tiếp tục gắn bó với "Nhà hát của những giấc mơ". Nguồn tin uy tín từ tờ L'Equipe cho biết, cầu thủ gốc Guinea không có ý định ở lại sân Old Trafford, đồng thời sẽ sớm ra quyết định về bến đỗ mới.



  • Chủ tịch bỏ kỳ nghỉ, gặp M.U kích nổ 'bom tấn' 70 triệu dằn mặt Pogba



  • Cơ hội cho M.U! 'Kẻ mở khóa' Pogba bị chặn cửa đến đội bóng này

Đây là động thái có thể khiến ban lãnh đạo Manchester United cảm thấy phiền lòng sau những nỗ lực trong khoảng thời gian qua. Thậm chí, Quỷ đỏ đừng trì hoãn thương vụ chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon để giải quyết chuyện đi ở của Paul Pogba.
Nếu nhà vô địch World Cup 2018 quyết dứt áo ra đi, Quỷ đỏ phải lên kế hoạch tìm người xứng tầm để thay thế. Cái tên gần nhất được cho sẽ gia nhập M.U đó là Bruno Fernandes, cầu thủ đang thi đấu ấn tượng tại Sporting Lisbon.