Quý khách hàng đang muốn thay camera điện thoại Samsung mà còn đang lăn tăn nhiều điều như: Thay camera giá bao nhiêu tiền? Trung tâm nào tiếng tăm để sửa lỗi camera thiết bị di động̣ chính hãng? quy trình thay camera diễn ra như thế nào?...
Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp toàn bộ các khó khăn kể trên.
Là Trung tâm khắc phục lỗi điện thoại di động có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin có thể giúp khách hàng giải quyết bất kể vấn đề mà camera Samsung gặp phải.
Thời điểm nào cần thay camera Samsung Galaxy? Điện thoại Samsung được biết đến là một thiết bị có khả năng chụp ảnh sắc nét, chất lượng Số một. Tuy nhiên nếu đen đủi camera của chính bạn sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:
- Ảnh chụp bị nhòe, không rõ.
- Không thể lưu ảnh hay quay video như bình thường.
Thì khả năng phải thay camera Samsung là rất lớn.
Việc phải thay camera Samsung có thể bởi các nguyên do thường gặp sau đây:
- Máy bị rơi, rơi vỡ làm hư camera.
- điện thoại di động lâu không được vệ sinh, bụi bẩn làm giảm chất lượng hình ảnh của camera.
- bởi lỗi nhà cung cấp (tuy nhiên tình huống này hiếm gặp).
Khi thiết bị di động̣ Samsung xuất hiện các biểu hiện trên, quý khách không nên tự mình khắc phục lỗi mà hãy đến các Cửa hàng khắc phục lỗi điện thoại tiếng tăm để được tương trợ thay thế.
►►► Quý vị có thể tham khảo thêm dịch vụ thay mặt kính Samsung S8. Đây là một trong những giải pháp thay mặt kính chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện tại.
Nên thay camera Samsung Galaxy ở đâu? Hiện tại trạng thái hàng giả xuất hiện ngày càng nhiều khiến khách hàng vô cùng băn khoăn khi đem máy đi sửa chữa. Tuy nhiên khi đến với chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những giá trị mà Cửa hàng đem lại sau đây:
- Loại linh kiện để sửa camera Samsung chính hãng, nguyên zin 100%. khách hàng được check camera trước khi thay và có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ quá trình thay camera.
- Chúng tôi là trung tâm lớn sở hữu nhiều cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM. Đem lại sự thuận tiện về vấn đề đi lại cho khách hàng.
- Quá trình thay camera Samsung diễn ra nhanh chóng, lấy ngay.
- 99,9% các bạn đều vừa lòng và phản hồi tích cực về các giải pháp khắc phục lỗi của Cửa hàng.
- Nhóm lễ tân giàu kinh nhiệm, tận tâm với việc làm, chu đáo với các bạn.
- Hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn thiện, hoạt động cả ngày nghỉ, lễ, Tết.
- Giá thay camera Samsung rẻ nhất thị trường thời điểm này.
- Nhận bảo hành dài hạn, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Với những yếu tố kể trên quý khách còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để sử dụng giải pháp thay mới camera chất lượng.
►►► Quý vị có thể chi tiết thêm về gói dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 2 có quá trình khắc phục lỗi lấy ngay thuận tiện, tiên tiến nhất. Đây là giải pháp thay màn hình nhận bảo hành cực tốt từ phía trung tâm!
Quy trình thay camera điện thoại Samsung tiên tiến? Bước 1: quý khách hàng muốn thay camera Samsung khi đến Trung tâm sẽ được lễ tân đón tiếp nhiệt tình, ghi chép lại các mong muốn, nhận máy và chuyển đến nhân viên kĩ thuật.
Bước 2: nhân viên kĩ thuật thực hiện vệ sinh, TEST tình trạng hư hại của camera, tung ra các bước khắc phục phù hợp nhất.
Bước 3: nhân viên trợ giúp truyền đạt lại kết quả, giới thiệu các thông tin liên quan như: Thay camera Samsung giá bao nhiêu tiền? thời hạn sửa lỗi mất bao lâu,... các bạn sau khi quyết định sử dụng giải pháp sẽ được lập phiếu khắc phục lỗi.
Bước 4: nhân viên kĩ thuật tiến hành thay camera sau khi khách hàng đã xác nhận loại linh kiện dùng đạt tiêu chuẩn.
Bước 5: các bạn kiểm chứng lại thiết bị. Nếu còn điều chưa ưng ý có thể yêu cầu nhân viên tiếp tục khắc phục lỗi đến khi thực sự ưng ý.
Bước 6: quý khách trả tiền mức phí thay camera Samsung. Nhận phiếu nhận bảo hành và các phần quà khuyến mại.
►►► Cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu thêm cùng các bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại Oppo uy tín, giá thấp đang. Đây là dịch vụ sửa chữa đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều bạn.
Các khuyến mại kèm theo khi thay camera Samsung ở Trung tâm
- Phòng chờ mát mẻ, wifi miễn phí, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa lỗi thiết bị di động̣ Samsung hoặc thông qua hệ thống camera theo dõi 24/24 của chúng tôi.
- Tặng miếng dán chống xước cho màn hình.
- miễn phí vệ sinh và kiểm tra máy, Cửa hàng sẵn sàng lắp đặt các phần mềm cho điện thoại nếu các bạn muốn.
- Tặng gift card sửa lỗi trị giá 50.000 VNĐ.
- Bảo hành 6 đến 12 tháng sau khi khách hàng thay camera Samsung ở Cửa hàng.
- FREE trăm phần trăm khoản phí gói dịch vụ nếu các bạn không ưng ý.
Cửa hàng rất sẵn lòng được đón tiếp và phục vụ các bạn!